Kanazawa là một trong số các thành phố của Nhật Bản không bị ném bom trong suốt Chiến tranh thế giới II. Do vậy, các kiến trúc tiêu biểu nơi đây vẫn còn nguyên vẹn. Nơi đây nổi tiếng với những tòa lâu đài khổng lồ cũng như thực phẩm và hàng thủ công truyền thống. Nếu có dịp du lịch đến xứ sở phù tang, bạn nhất định không nên bỏ qua địa danh hấp dẫn này.

Đại lý Cebu Pacific cung cấp vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ cùng nhiều hạng mục vé máy bay đi các nước khác, giúp quý khách tiết kiệm tối đa chi phí du lịch của mình.

Kanazawa

Công viên Kenrokuen với rất nhiều loại cây, nhiều hồ nước, suối và hoa trải rộng trên diện tích hơn 100.000 m² được xem là một trong 3 khu vườn đẹp nhất Nhật Bản. Vào mùa đông, công viên nổi bật với yukitsuri (dây chão hình nón được buộc vào các thân cây giúp các nhánh cây khỏi sức nặng của lớp tuyết dày). Cách bảo vệ này giúp cây không bị gãy đổ bởi tuyết.

cong-vien-kenrokuen

Kanazawa được biết đến với ẩm thực truyền thống Kaga. Đặc sản là hải sản, với tôm, sushi và sashimi. Rượu sake của vùng này được biết tới với chất lượng hảo hạng, êm và ngọt, được làm bởi gạo của tỉnh Ishikawa cùng nguồn nước ngọt trong lành, tinh khiết xuất phát từ lượng mưa phong phú của vùng Hokuriku.

Bên cạnh đó, chợ Omicho ở giữa thành phố được mở ra từ thời Edo. Khởi nguyên đây là một khu chợ mở nhưng hiện nay được xây dựng với mái che. Hầu hết các cửa hàng trong chợ đều bày bán hải sản.

Kanazawa

Liên hệ trực tiếp văn phòng Khang Vượng Booking – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ để được tư vấn thông tin giá vé, cách thức đặt vé và hành trình chuyến bay tại thời điểm.

Gọi điện Chat Zalo