Du lịch tới Singapore ngay trong kỳ nghỉ tới là một điều tuyệt vời. Ngoài việc được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo, những khu vui chơi giải trí hiện đại, thưởng thức những món ăn đặc trưng bạn còn bị hấp dẫn bởi công viên bướm và vương quốc côn trùng ở quốc đảo.

Để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ, bạn chỉ cần liên hệ tới Khang Vuong Booking – Đại lý vé máy bay giá rẻ. Với đội ngũ nhân viên chuyên  nghiệp, chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.

Đến thăm công viên bướm bạn sẽ kinh ngạc trước một thế giới muôn màu và hàng ngàn cánh bướm rập rờn khi tản bộ qua môi trường của những sinh vật mỏng manh này.

Những cánh bướm đủ màu sắc sặc sỡ sẽ khiến tâm trạng trở nên thoải mái, thấy cuộc sống tràn ngập sắc màu.

Công viên bướm

Hay bước vào vương quốc côn trùng bạn có thể trực tiếp đến gần và tiếp xúc với những chúa tể của thế giới côn trùng như Bọ cánh cứng tê giác, nhện khổng lồ và loài bọ cạp, tất cả ở trong một cái hang dài 70m, hang côn trùng đầu tiên trên thế giới. Khi bạn đi sâu vào thám hiểm trong bóng tối, sẽ chỉ có ánh sáng đom đóm dẫn đường cho bạn.

Vương quốc côn trùng

Bạn có thế học cách cầm những con bọ cạp, bọ cánh cứng và các loại côn trùng  khổng lồ trong những màn trình diễn trên sân khấu. Tại đây có khoảng 3.000 loài bướm và mẫu côn trùng, và là một trong những bộ sưu tập lớn nhất thế giới.

Còn chần chờ gì mà không đặt ngay một tấm vé máy bay đi Singapore giá rẻ qua Đại lý Cebu Pacific để tiết kiệm chi phí và tận hưởng chuyến hành trình của mình bắt đầu từ hôm nay.

Gọi điện Chat Zalo