Còn gì thú vị hơn một chuyến du lịch đến thành phố thủ đô Philippines – Manila với giá vé siêu rẻ từ Đại lý Cebu Pacific.

Chỉ với 90 USD, quý khách hàng có cơ hội sở hữu ngay tấm vé máy bay đi Manila cực hấp dẫn. Giá vé này tương đương với 2.020.000 VND, sẽ góp phần mang đến cho bạn một chuyến đi tiết kiệm, an toàn và thực sự thoải mái.

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ số điện thoại văn phòng Cebu Pacific: Hà Nội:(04)37478953 (04) 3831 0888 – Hồ Chí Minh:(08)39205999 ngay hôm nay để đến Manila thỏa sức khám phá cảnh đẹp, mua sắm cũng như tận hưởng bầu không khí trong lành cùng ánh nắng vàng rực rỡ, ấm áp tại thành phố này.

Lưu ý:

– Thời gian đặt vé: từ 25/11/2015 đến 26/11/2015 (hoặc đến khi hết vé)

– Thời hạn bay: từ 15/12/2015 đến 15/03/2016

– Số lượng vé KM có hạn. Đặt vé càng sớm, cơ hội nhận vé ưu đãi càng cao.

Du lịch Manila 

Đặt vé máy bay đi Philippines, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua thủ đô Manila, thành phố du lịch thu hút nhất với rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng, các công trình lịch sử và cả ẩm thực ngon khó cưỡng nơi đây.

Đến Manila, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoài cổ nơi đây. Với một loạt công trình kiến trúc mang dáng dấp của những năm tháng xưa cũ, Manila luôn khiến cho bạn cảm thấy xao xuyến, bồi hồi. Nổi bật trong những địa danh ấn tượng tại thành phố thủ đô này chính là khu thành cổ Intramuros.

Khu thành cổ Intramuros

Intramuros là khu thành cổ đã tồn tại được hàng thế kỷ nay. Trải qua bao biến động và sóng gió, nó vẫn hiên ngang tồn tại và trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại Manila.

Thành cổ Intramuros được nhiều người ví với “Vạn Lý Trường Thành” của Trung Quốc. Nó cũng giữ vai trò là bức tường thành kiên cố bảo vệ cho đảo quốc xinh đẹp Philippines. Khu thành cổ này đã trải qua không biết bao thăng trầm cùng quốc đảo Philippines, chứng kiến hàng loạt những cuộc chiến tranh đẫm máu và là chứng nhân vĩ đại cho những chiến tích vang dội cũng như thời kỳ tăm tối của một đất nước thuộc địa, buộc phải nương náu dưới trướng đế quốc.

Ngày nay, đến với thành cổ Intramuros, du khách được trải nghiệm cảnh sắc yên bình, không tạp niệm, với những chiếc xe ngựa lộc cộc, những quán hàng rong bày biện một loạt món ăn bắt mắt,…

 

Gọi điện Chat Zalo