Hàn Quốc đang là quốc gia có tốc độ phát triển ngành du lịch đáng kinh ngạc. Lý do cho sự phát triển này không thể không kể đến làn sóng Halyu ngày càng được yêu thích và ưa chuộng trên toàn thế giới. Xứ sở Kim Chi cũng được đánh giá là một trong số những đất nước có cảnh đẹp thiên nhiên ấn tượng và độc đáo nhất, hấp dẫn thị giác nhiều người. Vì vậy, một chuyến hành trình đến Hàn Quốc trong kỳ nghỉ sắp tới chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn nhiều kỷ niệm lý thú khó quên.

Để đến Hàn Quốc thật đơn giản, bạn chỉ cần đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ qua Đại lý Cebu Pacific. Liên hệ đặt vé ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu vé khuyến mãi giá rẻ bất ngờ, tiết kiệm chi phí tối đa cho chuyến đi của mình.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Hàn Quốc, hãy tham khảo 5 trải nghiệm tuyệt vời sau đây:

1. Thăm cố đô Gyeongju

cố đô Gyeongju

Nằm ở Đông Nam tỉnh Gyeongsang cách thủ đô Seoul khoảng 4 giờ đi xe buýt hoặc tàu hỏa, cố đô Gyeongju hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp cổ kính với nhiều di tích lịch sử, đền đài, chùa tháp và cung điện.

2. Đến phố Buamdong thưởng cà phê

Đến phố Buamdong thưởng cà phê

Nói đến việc thưởng thức cà phê hầu hết khách du lịch Seoul đều không bỏ qua con phố Buamdong, bởi đây là nơi tập trung rất nhiều các quán cà phê độc đáo.

3. Tham quan khu phi quân sự (DMZ)

khu phi quân sự (DMZ)

Khu phi quân sự nổi tiếng này là một vùng đất nằm trên khu vực ranh giới giữa Hàn Quốc và Triều Tiên. Vùng đất này rộng hơn 16 km sang mỗi bên tính từ đường biên ranh giới giữa hai quốc gia.

Từ lâu, nơi đây đã trở thành địa điểm tham quan thú hút khách du lịch trong và ngoài nước. Đến đây, du khách được nhìn ngắm đất nước Triều Tiên qua ống nhòm từ một đài quan sát, tham quan khu vực an ninh chung và “đặt chân” sang lãnh thổ Triều Tiên, tuy nhiên chỉ trong phạm vi của một phòng họp nằm trên đường biên giới hai nước.

4. Noraebang

Noraebang

Người Hàn Quốc có thói quen đi hát karaoke một mình hoặc nhiều người. Và ở Hàn Quốc cũng có khá nhiều Noraebang (quán Karaoke). Nếu du lịch đến đây, hãy thử đi hát một mình ở một Noraebang xem cảm giác thế nào nhé!

5. Galbi (sườn nướng)

Galbi (sườn nướng)

Galbi là tên gọi chung của các món sườn nướng trong ẩm thực của người Hàn Quốc, món ăn này vô cùng phổ biến ở Hàn Quốc và du khách có thể dễ thưởng thức món ăn thơm ngon này ở khắp các quán từ vỉa hè đến nhà hàng sang trọng.

Liên hệ Khang Vượng Booking – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ để cập nhật giá vé chính xác từng thời điểm, cách thức đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ cũng như lịch trình các chặng bay trong ngày.

Gọi điện Chat Zalo