Đại lý Cebu Pacific cung cấp nhiều hạng mục vé máy bay giá rẻ đi các nước trong đó có vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ, đưa bạn đến thăm đất nước củ sâm muôn màu với mức chi phí tiết kiệm tối đa.

Hàn Quốc là một trong số những quốc gia có nền văn hóa khá đa dạng và lâu đời. Điều này cũng là nét đặc trưng thu hút nhiều du khách đến với xứ sở Kim Chi. Nếu đi du lịch Hàn Quốc thì hãy nhớ trải nghiệm những điều thú vị không thể quên sau đây:

Tham quan bảo tàng gấu Teddy tại đảo Jeju

bảo tàng gấu Teddy tại đảo Jeju

Có lẽ Hàn Quốc là một trong số những quốc gia có nhiều bảo tàng kỳ lạ nhất trên thế giới. Không ngoại lệ, bảo tàng gấu Teddy nằm tại đảo Jeju, là nơi trưng bày và giới thiệu lịch sử hơn 100 năm của loài gấu bông này.

Tản bộ tại Vườn quốc gia Naejangsan

Vườn quốc gia Naejangsan

Vườn quốc gia Naejangsan là một trong những nơi đẹp nhất ở Hàn Quốc khi trời sang thu. Bên trong vườn quốc gia có nhiều thác nước nổi tiếng, một trong số đó gắn liền với truyền thuyết là nơi các vị tiên từng xuống tắm.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi trường đầu tiên ở Hàn Quốc

ngôi trường đầu tiên ở Hàn Quốc

Seowon là Học viện Nho giáo được xây dựng đầu tiên đầu tiên ở Hàn Quốc, nằm cách Seoul khoảng 160km. Seowon trước kia vốn chỉ dành cho các nam sinh có dòng dõi quý tộc, với mục đích truyền bá Nho giáo và là nơi hội tụ những trí thức hàng đầu.

Lang thang mua sắm ở chợ Dongdaemun

chợ Dongdaemun

Chợ Dongdaemun được xem là trung tâm mua sắm tốt nhất Hàn Quốc, khu chợ này được chia thành 5 khu mua sắm với hơn 5.000 cửa hàng và hoạt động 24/24, và là điểm đến không thể bỏ qua đối với những tín đồ mua sắm.

Tham quan các hòn đảo ở vùng biển phía Tây Hàn Quốc

Tham quan các hòn đảo ở vùng biển phía Tây Hàn Quốc

Khu vực biển phía Tây Hàn Quốc có hơn 3.000 đảo nhỏ vây quanh với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đây chính là lý do cho dù nằm khá xa so với các thành phố lớn, nhưng nơi đây vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn khách du lịch.

Liên hệ Khang Vượng Booking – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ để được tư vấn giá vé, cách thức đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ cũng như lịch trình các chuyến bay, chặng bay cụ thể từng thời điểm.

Gọi điện Chat Zalo