Cebu Pacific vừa đạt cột mốc 250 triệu lượt hành khách. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của hãng hàng không. Với cam kết mang đến những chuyến bay tiện lợi và giá cả phải chăng. Cebu Pacific không chỉ kết nối các điểm đến trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế.
Cebu Pacific chính thức đạt cột mốc 250 triệu lượt hành khách
Thông tin từ Đại lý Cebu Pacific, hãng hàng không giá rẻ đã thông báo rằng hãng đã đạt được cột mốc mới khi chuyên chở hành khách thứ 250 triệu kể từ khi thành lập vào năm 1988.
Trong một tuyên bố, Cebu Pacific đã trao tặng hành khách thứ 250 triệu cho Russel Capaniarihan. Đó là một công nhân người Philippines ở Singapore, đến từ Bacolod. Theo hãng hàng không, Capaniarihan – người có mặt trên chuyến bay 5J 814 từ Singapore đến Manila đã trở về nhà ở Philippines để nghỉ lễ cùng gia đình lần đầu tiên sau 11 năm.
Khi đến nhà ga 3 của Sân bay quốc tế Ninoy Aquino (NAIA) vào 11/12/2024. Capaniarihan đã được chủ tịch kiêm giám đốc thương mại của Cebu Pacific là Xander Lao và giám đốc tiếp thị và trải nghiệm khách hàng là Candice Iyog chào đón.
Hành khách thứ 250 triệu của Cebu Pacific sẽ nhận 250.000 PHP và 25 vé khứ hồi miễn phí đến bất kỳ điểm đến nào trong mạng lưới của hãng. Bao gồm Philippines, Châu Á, Úc và Trung Đông. CEO của Cebu Pacific, Lao chia sẻ rằng cột mốc này thể hiện sự tin tưởng và lòng trung thành của hành khách, khẳng định cam kết của hãng trong việc mang đến những chuyến đi giá cả phải chăng, dễ tiếp cận và đáng nhớ.
Liên hệ tổng đài tư vấn Cebu Pacific
Cebu Pacific cung cấp các chuyến bay đến hơn 30 điểm đến trong và ngoài nước. Bao gồm các bãi biển nổi tiếng như Boracay và Palawan đến các thành phố lớn như Manila, Cebu, và Davao. Để biết thêm chi tiết khuyến mãi và cách đặt vé, liên hệ 1900 6695. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn và cho bạn tham khảo giá mua thêm hành lý Cebu Pacific. Chúc bạn có chuyến đi ý nghĩa!