Trong bối cảnh thị trường hàng không nội địa cạnh tranh khốc liệt, Cebu Pacific đã khẳng định vị thế một cách ấn tượng. Cebu Pacific duy trì vị trí dẫn đầu thị trường Philippines với 10,7 triệu hành khách trong 9 tháng. Với chiến lược kinh doanh thông minh và sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng. Hãng hàng không này đã không ngừng mở rộng mạng lưới và chiếm lĩnh thị phần.
Cebu Pacific dẫn đầu trên thị trường nội địa Philippines
Thông tin từ phòng vé Cebu Pacific, Cebu Pacific tiếp tục là hãng hàng không lớn nhất ở Philippines. Điều này được thể hiện qua số liệu hơn 12 triệu hành khách được vận chuyển trong 9 tháng đầu năm 2024. Theo Ủy ban Hàng không Dân dụng (CAB), con số này bao gồm 10,72 triệu hành khách trên các chuyến bay của Cebu Pacific và 1,70 triệu hành khách trên các chuyến bay của Cebgo.
Các hãng hàng không nhỏ hơn như AirSwift, Royal Air Charter Services và Island Aviation vận chuyển lần lượt 327.241, 30.475 và 8.959 hành khách. Tổng số lượt hành khách nội địa trong giai đoạn này đạt 23,6 triệu. Tức tăng 8% so với 21,8 triệu lượt cùng kỳ năm trước.
Về hàng hóa, Cebu Pacific cũng đứng đầu với 76,43 triệu kg. Tiếp theo là PAL Express với 66,9 triệu kg. PAL xử lý 13,85 triệu kg. Trong khi AirAsia Philippines vận chuyển 14,88 triệu kg hàng hóa. Các hãng vận tải khác như AirSwift và Island Aviation vận chuyển lần lượt 3,75 triệu kg và 2,2 triệu kg hàng hóa. Sự gia tăng này cho thấy ngành hàng không Philippines đang phục hồi và phát triển mạnh mẽ. Cebu Pacific dẫn đầu trong cả hai lĩnh vực hành khách và hàng hóa.
Liên hệ tư vấn qua tổng đài Cebu Pacific
Tổng đài 1900 6695 hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách với các dịch vụ của Cebu Pacific. Chúng tôi không chỉ giúp bạn tìm vé máy bay giá rẻ, mà còn hỗ trợ đổi vé khi bạn cần thay đổi lịch trình. Nếu bạn cần mang theo nhiều đồ hơn, tổng đài còn giúp bạn mua thêm hành lý Cebu Pacific. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp tư vấn về visa đi Philippines. Hãy gọi ngay để nhận được sự hỗ trợ tận tình.