1294 Lượt xem

Điều kiện vé khi đi máy bay là điều mà khách hàng cần phải nắm rõ. Hãng hàng không Cebu Pacific nổi tiếng với dịch vụ giá rẻ. Và mạng lưới bay rộng lớn cũng có những quy định riêng về điều kiện vé. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về các điều kiện vé Cebu Pacific để có một hành trình dễ dàng hơn.

Điều kiện vé là Cebu Pacific là gì? 

Điều kiện vé là tập hợp các quy định và điều khoản mà hành khách phải tuân thủ khi sở hữu vé máy bay Cebu Pacific. Điều này bao gồm các qui định về hành lý, thay đổi lịch bay, hoàn vé, chính sách hủy vé, điều kiện sức khỏe. Cùng với đó là các quy định khác liên quan đến việc sử dụng vé máy bay.

Điều kiện vé Cebu Pacific
Điều kiện vé Cebu Pacific

Việc tìm hiểu về điều kiện vé là cực kỳ quan trọng vì nó giúp hành khách:

– Hiểu rõ quy định và điều khoản để tránh rắc rối và chi phí phát sinh.

– Lựa chọn dịch vụ phù hợp. Chẳng hạn như hành lý ký gửi, chỗ ngồi ưu tiên, thay đổi lịch bay linh hoạt.

– Chuẩn bị tốt giấy tờ và giảm thiểu thời gian xử lý tại sân bay.

Các điều kiện vé máy bay Cebu Pacific

Thông báo về thay đổi chuyến bay

Lịch trình chuyến bay có thể thay đổi do một số lý do. Khi điều này xảy ra, Cebu Pacific sẽ gửi thông báo qua tin nhắn SMS và/hoặc email đến những hành khách bị ảnh hưởng. Sử dụng thông tin liên lạc mà họ đã cung cấp trong đặt chỗ. Tùy thuộc vào tình hình, thông báo đăng tải qua các trang mạng xã hội và trang web của công ty Cebu Pacific.

Nếu các chuyến bay có thể bị chậm trễ hoặc hủy chuyến trong ngày bay với lý do về môi trường, hoạt động hoặc kỹ thuật. Khi điều này xảy ra, nhóm tuyến đầu có liên quan sẽ thông báo và/hoặc thông qua tin nhắn SMS và email tự động.

Cung cấp các lựa chọn khi thay đổi chuyến bay

Cebu Pacific sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng được chăm sóc bất cứ khi nào có thay đổi theo kế hoạch. Bạn có thể đổi ngày bay Cebu Pacific của mình nếu có bất kỳ trường hợp đột xuất nài xảy ra. Dưới đây là các tình huống và lựa chọn mà hành khách có:

Thay đổi lịch trình chuyến bay

Nếu lịch trình chuyến bay thay đổi ít hơn 1 giờ, bạn sẽ không có tùy chọn điều chỉnh. Khi thay đổi sớm từ 1 giờ trở lên, bạn có thể đặt lại chuyến bay trong 30 ngày mà không mất phí hoặc chuyển đổi sang Quỹ du lịch. Nếu chuyến bay bị hoãn ít nhất 2 giờ, bạn sẽ được cung cấp đồ ăn nhẹ hoặc phiếu ăn.

Chuyến bay bị hủy

Nếu bạn hủy chuyến bay trước hơn 7 ngày hoặc Cebu Pacific hủy chuyến bay trước 24 giờ so với thời gian khởi hành dự kiến, bạn có thể đặt lại chuyến trong 30 ngày mà không mất phí hoặc hoàn tiền theo phương thức thanh toán ban đầu. Nếu bạn đã có mặt tại sân bay khi hủy chuyến, bạn sẽ được cung cấp đồ ăn nhẹ hoặc phiếu ăn.

Trong trường hợp chuyến bay bị hủy do sự chậm trễ của nhà ga ít nhất 4 giờ sau thời gian bay theo lịch trình, quy định được áp dụng tương tự như trên.

Thời gian làm thủ tục lên máy bay

Cebu Pacific sẽ cố gắng hết sức để khởi hành đúng giờ. Đúng giờ là các chuyến bay khởi hành trong vòng 15 phút kể từ giờ khởi hành đã công bố. Sau đây là các biện pháp được áp dụng để đảm bảo điều này:

Đóng quầy làm thủ tục/gửi hành lý: 1 giờ trước giờ khởi hành với chuyến bay quốc tế. 45 phút trước giờ khởi hành cho chuyến bay nội địa.

Ưu tiên lên máy bay: Trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai, người cao tuổi và hành khách khuyết tật. Hành khách đã mua ghế trả phí với chế độ ưu tiên lên cũng sẽ được lên máy bay trước.

Đóng cửa lên máy bay: Cebu Pacific có thể từ chối hành khách chưa có mặt tại cửa lên máy bay 15 phút trước giờ khởi hành để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ.

Thay đổi thông tin hành khách

Bạn có thể cập nhật thông tin cá nhân qua các kênh kỹ thuật số và đại lý, có thể có phí và thời hạn cụ thể. Bạn nên cập nhật thông tin liên lạc để nhận thông báo về chuyến bay.

Tên hành khách chỉ có thể sửa một lần và sau 24 giờ chỉ được phép thay đổi vì lý do pháp lý. Thay đổi ngày sinh là miễn phí. Khi thay đổi năm sinh dẫn đến phân loại hành khách sẽ có thể dẫn đến phí bổ sung. Ví dụ: trẻ sơ sinh thành trẻ em, trẻ em thành người lớn.

Hành khách cần hỗ trợ đặc biệt

Bất kỳ hành khách nào gây nguy hiểm cho sự an toàn của những hành khách khác hoặc thành viên phi hành đoàn sẽ bị Cebu Pacific từ chối lên máy bay.

Hành khách đặc biệt bao gồm người khuyết tật sẽ được hỗ trợ nếu thông báo trước ít nhất 2 giờ và chuẩn bị giấy tờ cần thiết. Đăng ký dịch vụ xe lăn nên được thực hiện sớm để hãng có thể sắp xếp. Đồng thời cung cấp ưu tiên nếu có thể.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Đại lý Cebu Pacific

Trên đây là những gì bạn cần biết về các điều kiện vé. Hãy lưu lại bài viết này để có chuyến đi suôn sẻ bạn nhé. Chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay online giá rẻ đi Cebu và các quốc gia cùng khu vực. Đồng thời tư vấn cho bạn thông tin cần thiết khi đi máy bay. Liên hệ tổng đài khách hàng qua 1900 6695. Chúc bạn có một chuyến đi đáng nhớ và vui vẻ cùng Cebu Pacific.

Gọi điện Chat Zalo