Không chỉ là thiên đường du lịch lý tưởng của rất nhiều du khách, Hong Kong còn là thiên đường mua sắm ấn tượng bậc nhất châu Á, với những trung tâm thương mại đắt đỏ, không ít những cửa hàng bình dân giá cả phải chăng, cung cấp đa dạng mặt hàng, phù hợp nhu cầu của mọi đối tượng người dân cũng như du khách.

Hong Kong – thiên đường mua sắm ấn tượng

Hong Kong có rất nhiều điểm mua sắm nổi tiếng, có nhiều nơi khá quen tai với du khách đặt vé máy bay đi Hong Kong như Lee Garden, The Landmark, Times Square, Jardine’s Bazaar và Jardine’s Crescent, Causeway Bay, Harbour City,…

Nói đến địa điểm mua sắm hút khách du lịch nhất Hong Kong, không thể không nhắc đến cái tên Causeway Bay. Đây là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ mê công nghệ, trong đó iPod là mặt hàng được tiêu thụ nhiều nhất ở đây.

hong-kong2

Lee Garden lại là cái tên không thể bỏ qua khi muốn tìm mua các mặt hàng chính hãng giảm giá từ 30 – 70% do hết mode, qua mùa. Hoặc Mongkok – khu mua sắm giá rẻ nổi tiếng và luôn nhộn nhịp sau 18h.

Nếu bạn đang muốn tìm một món thời trang độc, lạ, giá rẻ, đừng quên ghé Jardine’s Bazaar và Jardine’s Crescent. Tại đây, du khách sẽ có thể tìm thấy rất nhiều các món đồ yêu thích, với tình trạng “độc nhất vô nhị”. Ngoài ra, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, gốm sứ hay sản phẩm truyền thống Trung Quốc được bày bán khá nhiều tại con phố Nathan dọc bán đảo Cửu Long.

Những cái tên như The Landmark, Times Square, Khu Harbour City,… là nơi chuyên bán hàng hiệu, tuy đắt đỏ nhưng rất chất.

Lưu ý mua sắm ở Hong Kong

Các mặt hàng được bày bán ở Hong Kong rất đa dạng, cả về mẫu mã, chủng loại lẫn giá cả, vì thế, để mua được món đồ với giá phải chăng nhất, đừng ngại trả giá cũng như thảm khảo kỹ giá niêm yết tại nhiều cửa hàng trước khi đưa ra quyết định mua. Điều này sẽ giúp cho túi tiền của bạn được đảm bảo và an toàn hơn.

hong-kong3

Khi mua các mặt hàng đồ điện tử, gia dụng, cần quan tâm nhiều nhất tới chính sách bảo hành, du khách nên chắc chắn món đồ mình mua không chỉ được bảo hành tại Hong Kong mà thôi.

Lên lịch trình mua sắm cụ thể, chọn thời điểm du lịch vào mùa giảm giá hàng hóa để vừa tranh thủ khám phá Hong Kong, vừa mua sắm thú vị mà tiết kiệm. Mùa giảm giá mạnh nhất ở đây là thời điểm trước Giáng sinh đến sau tết âm lịch, tức là tháng 5 cuối tháng 7 – đầu tháng 8.

Còn chần chờ gì nữa mà không đặt vé giá rẻ của Cebu Pacific ngay từ hôm nay, du lịch trải nghiệm mua sắm hấp dẫn tại xứ Cảng Thơm.

Gọi điện Chat Zalo