Đất nước Trung Quốc rộng lớn không chỉ có núi non trùng điệp, cảnh sắc hùng vĩ đầy ấn tượng mà còn có cả những khung cảnh lãng mạn, nên thơ. Trong đó, đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến vẻ đẹp huyền bí của khu bảo tồn đom đóm tốt nhất nơi đây.

Nếu đặt vé máy bay đi Trung Quốc tại Đại lý Cebu Pacific, đến thăm quốc gia láng giềng xinh đẹp này, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi được giới thiệu về “Rừng đom đóm”. Nơi đây luôn hút hồn du khách với vẻ đẹp rực rỡ say đắm lòng người, nhất là khi màn đêm buông xuống.

Ghé thăm thiên đường đom đóm ở Trung Quốc

“Rừng đom đóm” có tới hơn 10000 chú đom đóm và đây cũng là nơi đom đóm được quan tâm, bảo tồn tốt nhất tại Trung Quốc. Đến đây, bạn chỉ được ngắm đom đóm chứ không được bắt chúng vì bạn sẽ bị phạt.

Nếu muốn săn ảnh đom đóm, bạn phải đi từ rất sớm, chờ đợi trời tối và phải đi vào thời điểm trời quang đãng vì nếu sương mù hay thời tiết lạnh sẽ rất khó nhìn những chú đom đóm này.

Ghé thăm thiên đường đom đóm ở Trung Quốc

Tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên khi đến thiên đường đom đóm ở Giang Tô trong hành trình đến Trung Quốc là một điều tuyệt vời.

Nhanh tay liên hệ đặt vé theo số điện thoại văn phòng Cebu Pacific: Hà Nội:(04)37478953 (04) 3831 0888 – Hồ Chí Minh:(08)39205999 để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé giá rẻ nhất cùng nhiều ưu đãi nhận được thú vị. Còn chần chờ gì nữa mà không sẵn sàng khám phá thiên đường đom đóm rực rỡ ở Trung Quốc ngay từ hôm nay.

Gọi điện Chat Zalo