Núi Dương Minh – đây là một trong 8 vườn quốc gia lớn nhất ở Đài Loan với địa hình núi lửa rất đặc thù và xen lẫn những thung lũng bình yên cùng với những quần thể động thực vật rất phong phú. Hãy cùng Đại lý Cebu Pacific đến Đài Loan ngay hôm nay để trải nghiệm nét đẹp bình yên trên vùng núi Dương Minh.

Sau đây là giá vé tham khảo cho hành khách đặt vé:

Ngày khởi hành Điểm đi Điểm đến Giá vé tham khảo
22/9/2015 Hà Nội Taipei 176 USD

Liên hệ đặt vé theo số điện thoại văn phòng Cebu Pacific: Hà Nội:(04)37478953 (04) 3831 0888 – Hồ Chí Minh:(08)39205999

Núi Dương Minh có diện tích rất lớn 11.338 ha với trên 20 ngọn núi lửa cao từ khoảng 200 đến 1120m so với mực nước biển. Trước khi núi Dương Minh chính thức lấy tên là vườn quốc gia Dương Minh vào năm 1985 thì nơi đây còn có tên họi là núi Cỏ do tập trung nhiều vùng đồi núi mọc đầy cỏ lau.

Nét yên bình của núi Dương Minh

Lượng mưa ở đây vào khoảng 4000mm với ít nhất khoảng 190 ngày mưa trong năm nên thảm thực vật của công viên đa dạng, phong phú và vô cùng tươi tốt. Núi Dương Minh được xem là nơi ngắm hoa lý tưởng nhất tại Đài Loan. Núi Dương Minh là thiên đường của rất nhiều các loài hoa khác nhau như hoa mẫu đơn, hoa hướng dương, hoa đỗ quyên, hoa hải đường dại…cùng với rất nhiều các loài bướm và động vật quý hiếm khác.

Nơi đây còn có khoảng hơn 1000 loại hoa đào được trồng và mọc hoang ở trên các dãy núi ở vườn quốc gia núi Dương Minh đã tạo thành một bức tranh lộng lẫy đầy sắc màu. Dương Minh Sơn cũng là nơi quy tụ của hơn 800 loại đỗ quyên ở khắp nơi trên thế giới trong đó có hơn 600 loại có nguồn gốc từ Trung Hoa. Bên cạnh đó còn có hoa loa kèn Calla Lily cũng trở thành điểm tham quan hấp dẫn nhất ở núi Dương Minh.

Nét yên bình của núi Dương Minh

Núi Dương Minh cũng rất nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên rất đa dạng, từ những thác nước cho đến những vùng hồ tuyệt đẹp như hồ Mộng Mơ nằm ở độ cao khoảng gần 900m và có diện tích khoảng 0,3ha, chiều sâu là khoảng 1m, nơi đây vốn rất nổi tiếng bởi nó là nơi sinh sống duy nhất của một loại cây cỏ quý mà chỉ ở Đài Loan mới có. Bên cạnh đó còn có Hồ Sữa được hình thành sau khi nứi lửa ngừng phun trào và do nước có chứa lưu huỳnh và nhiều khoáng chất khác tạo nên màu trắng đục như sữa.

Nét yên bình của núi Dương Minh

Hệ thống đường ở đây cũng rất được chú trọng đầu tư nhắm giúp cho du khách có được những phút giây thưởng hoa thú vị. Ngoài việc tận hưởng thiên nhiên trong lành và rực sắc hoa.

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Đài Loan của đại lý chúng tôi, bạn sẽ nhận được những thông tin tư vấn về vé máy bay, thủ tục đặt vé, visa, hộ chiếu, … .

Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ!

Gọi điện Chat Zalo