Nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên cùng tên, núi Lão Quân là một trong những điểm du lịch đặc sắc nhất ở Trung Quốc, có giá trị nổi bật trên các mặt phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, văn hóa, lịch sử phong phú. Nơi đây cũng nổi tiếng với bầu không khí trong lành hiếm có. Trải nghiệm nơi đây với vé máy bay đi Trung Quốc của hãng hàng không Cebu Pacific ngay hôm nay.

Chốn tiên cảnh trên đỉnh núi Lão Quân Trung Quốc

Núi Lão Quân là ngọn núi nổi tiếng ở Trung Quốc với phong cảnh đẹp tuyệt vời, cao 2.217m. Nơi đây cũng được biết đến là nơi yên nghỉ của Lão Tử người sáng lập ra đạo giáo.

Núi Lão Quân – Chốn tiên cảnh Trung Quốc

Đỉnh cao nhất chủa dãy núi là ngôi đền Lão Tử và được bao quanh bởi ba tòa tháp là Jin Dian, Liang Bao Tai and Yu Huang Ding.

Để lên được đỉnh núi Lão Quân, du khách có thể đi theo cáp treo mất khoảng 17 phút hoặc đi bộ theo một con đường dài 10km. Nơi tốt nhất để du khách có thể ngắm nhìn phong cảnh của ngôi chùa chính và 3 tòa tháp là đỉnh núi Mã Tông.

Núi Lão Quân – Chốn tiên cảnh Trung Quốc

Không khí trên núi Lão Quân có độ trong sạch cao hiếm nơi nào có được.

Núi Lão Quân – Chốn tiên cảnh Trung Quốc

Không khí trên núi Lão Quân rất trong lành, người ta đã thu không khí từ trên đỉnh núi vào trong những chiếc túi và cung cấp cho người dân ở thành phố Trinh Châu – một trong những nơi ô nhiễm nhất Trung Quốc.

Nhanh tay liên hệ Đại lý Cebu Pacific để sở hữu nhiều tấm vé máy bay giá rẻ đến Trung Quốc ngay hôm nay.

Gọi điện Chat Zalo