Hãy cùng Đại lý Cebu Pacific du lịch Trung Quốc, thăm nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn. Chuyến đi sẽ giúp bạn biết được những câu chuyện cũng như đời sống của nhà lãnh đạo kiệt xuất Trung Quốc. Ngoài ra, trong chuyến đi, bạn còn có cơ hội tìm hiểu rất nhiều thắng cảnh đẹp nơi đây.

Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn nằm ở trung tâm thành phố Quảng Châu, đối diện với tòa nhà của Ủy ban Nhân dân. Nhà tưởng niệm được xây dựng để tưởng nhớ vị lãnh tụ vĩ đại của nhân dân Trung Quốc.

Tôn Trung Sơn quê ở huyện Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông. Ông tên thật là Tôn Dật Tiên, sau này ông lấy tên Trung Sơn để tưởng nhớ quê hương. Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn được xây trên một khuôn viên đẹp và rộng khoảng 4ha.

thăm nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn

Đây là công trình khá đồ sộ, kiến trúc hình chóp lục lăng cao vút, phía trước là đặt tượng đài Tôn Trung Sơn đặt giữa bãi sân rộng với thảm cỏ xanh mướt, cây cối xanh um,rợp mát.

Phía sau tượng đài Tôn Trung Sơn là nhà hát có kiến trúc độc đáo với sức chứa 400 chỗ ngồi, ghế được xếp theo hình vòng cung, lối đi trải thảm đỏ, mái nhà hát có hình khum tròn có 8 cột lớn chống đỡ nhưng không che khuất tầm nhìn.

thăm nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn

Riêng phía chính diện có bức đại hoành phi ” Thiên hạ vị công” , và trước sân có pho tượng Tôn Trung Sơn đứng trên đài, bên dưới ghi tạc tiểu sử và công trạng. Trong nhà hát có bán những đồ lưu niệm độc đáo, như những chiếc đĩa nạm vàng với họa tiết tinh sảo tuyệt đẹp.

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ tại đại lý Khang Vuong Booking để có cơ hội tìm hiểu những nét đẹp văn hóa của đất nước với những trang lịch sử hào hùng.

Chúc bạn có một chuyến du lịch thật vui vẻ!

Gọi điện Chat Zalo