Giữa không khí sôi động và ồn ào và náo nhiệt ở các trung tâm của Seoul, bất chợt một ngày cuối tuần bạn muốn tìm lại chút kí ức xa xưa, thì chợ đồ cũ Jongmyo chính là điểm đến hấp dẫn với bạn. Đây là chợ đồ cũ được xếp vào hàng lâu đời nhất Seoul. Liên hệ với Khang Vuong Booking ngay hôm nay để đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ và trải nghiệm cuối tuần tuyệt vời ở khu chợ nổi tiếng này.

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều đồ vật thú vị ở đây

Chợ đồ cũ Jongmyo bán thập cẩm đủ các loại mặt hàng, từ đĩa than, đĩa CD đến quần áo, đồ điện tử, tiền cổ, sách cũ. Thích nhất là nhìn cảnh mọi người cặm cụi ngồi bới đống đồ quần áo cũ, áo to hay nhỏ, mỏng hay dày đều chỉ có giá 1.000 won (18.000 VND). Một cái dạo cạo râu điện, ngoài siêu thị bán 30.000 won, đến đây cũng chỉ có 2.000 won thôi nhé…

Đừng nghĩ rằng là chỉ có người nghèo hay người già mới ham đồ cũ, có rất nhiều bạn trẻ cũng đến đây lựa chọn những món đồ cho riêng mình. Nếu chịu khó, rất có thể bạn sẽ vẫn tìm được một chiếc áo khoác hay một bộ đồ khá tươm. Hay đơn giản chỉ là những thứ đồ bạn yêu thích!

Nếu chịu khó bạn vẫn có thể tìm được chiếc áo khá tươm tất

Cũ hay mới là quan niệm của mỗi người. Đôi khi cũ người nhưng lại mới ta. Nhưng điều quan trọng nhất có lẽ là những trải nghiệm về một điều mới mẻ và khám phá nhiều điều thú vị giữa cuộc đời này.

Liên hệ mua vé tại Đại lý Cebu Pacific để nhận được vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ nhất, tiết kiệm tối đa chi phí hành trình của bạn.

Gọi điện Chat Zalo