Nằm ở khu Sincheon-dong, Songpa-gu, khu vui chơi giải trí nổi tiếng Lotte Word chắc chắn sẽ là điểm vui chơi khiến du khách “thích mê” khi tới thăm Seoul, Hàn Quốc. Cùng đại lý Cebu Pacific vi vu đến đất nước củ sâm với tấm vé máy bay đi Seoul giá rẻ ngay hôm nay.

Mở cửa ngày 12 tháng 7 năm 1989, Lotte World Hàn Quốc – xứ sở thần tiên có thực phục vụ gần mười nghìn du khách mỗi năm. Cùng với Tokyo Disney Resort, đây được xem là một trong những công viên giải trí đẳng cấp thế giới ở châu Á.

lotte-world-seoul-han-quoc-ivivu2

Lotte World được chia làm hai khu vực, đó là trong nhà và ngoài trời. Tập hợp hệ thống các trò chơi hấp dẫn với những cấp độ từ đơn giản đến khó khăn để vượt qua, Lotte World còn được thiết kế đầy ấn tượng với những khung cảnh huyền thoại như trong những câu chuyện cổ tích.

thuyen-co-dai-lotte-word-han-quoc

Hoạt động tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ trong năm của người dân Hàn Quốc, Lotte World luôn sẵn sàng chào đón các du khách.

lotte-world-seoul-han-quoc-ivivu5Một trò chơi trong Lotte World

duong-ray-xe-lua-tren-caoToàn cảnh đường ray xe lửa trên không ở Lotte World

Nếu có dịp đến với xứ sở kim chi, bạn nhất định phải ghé thăm Lotte World. Nơi đây sẽ mang lại cho bạn những phút giây thực sự thư giãn và những trải nghiệm khó quên trong đời.

Liên hệ Khang Vuong Booking – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ để đặt vé máy bay đi Hàn Quốc cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Gọi điện Chat Zalo