Nếu bạn đi du lịch Indonesia, Đại lý Cebu Pacific khuyên bạn nên đi vào khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12. Đây là thời điểm tuyệt vời nhất cho bạn khám phá Raja Ampat – nơi được mệnh danh là Amazon trong lòng đại dương Indonesia đầy mới lạ và kỳ thú.

Raja Ampat là một quần đảo lớn gồm hơn 1.500 hòn đảo nhỏ nằm ở phía tây tỉnh Papua, Indonesia. Nơi đây có 4 đảo chính là Misool, Salawati, Batanta và Waigeo.

Ngoài ra, nơi đây cũng có hơn 40.000 km2 đất liền và sở hữu công viên biển lớn nhất Indonesia, thuộc vùng tam giác san hô Indonesia, Philippines và Papua New Guinea.

Hầu hết các hòn đảo thuộc quần đảo Raja Ampat còn khá hoang và không có người ở. Nhiều nơi, ngay đến cả người dân Indonesia cũng chưa một lần nghe tới tên.

Raja Ampat

Nhờ hệ sinh vật biển phong phú với hơn 1.300 loài cá màu sắc sặc sỡ, hơn 700 loài động vật thân mềm, thảm san hô rộng 180.000 km vuông mà Raja Ampat được mệnh danh là Amazon trong lòng đại dương Indonesia. Nơi đây thích hợp cho những ai yêu thích khám phá và thám hiểm đời sống sinh vật biển.

Raja Ampat

Nước biển ở vùng Raja Ampat ấm áp đến khó tin, với nhiệt độ trung bình khoảng 28 – 30 độ C.

Raja Ampat

Thời điểm lý tưởng nhất để tới Raja Ampat du lịch và lặn biển là vào khoảng giữa tháng 10 đến giữa tháng 12 vì lúc này thời tiết nắng đẹp, bầu trời trong xanh, ít mưa, gió nhẹ và biển hiền hòa. Còn trong khoảng từ tháng 6 đến tháng 9, bạn tuyệt đối không nên tới đây vì thường xuyên có gió mạnh và mưa nhiều. Hầu hết các khu resort ở đây đều đóng cửa vào khoảng thời gian này.

Raja Ampat

Ngoài khung cảnh thiên nhiên đẹp như thiên đường, Raja Ampat còn quy tụ rất nhiều khu resort sang trọng, thoáng đãng, tràn ngập nắng gió và hương vị của đại dương với đầy đủ các dịch vụ cao cấp nhất.

Raja Ampat

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi – Khang Vượng Booking – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Indonesia giá rẻ nhất và tư vấn nhiều thông tin quan trọng liên quan.

Gọi điện Chat Zalo