Dongdaemun là một trong những khu chợ mua sắm rất nổi tiếng của Hàn Quốc. Nơi đây còn là một địa điểm thu hút không ít du khách ghé thăm.

Còn gì tuyệt vời hơn khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ qua Đại lý Cebu Pacific và tận hưởng những phút giây mua sắm thả ga ở Dongdaemun với chi phí tiết kiệm nhất.

Chợ Dongdaemun được xem như “kinh đô thời trang của châu Á” với nhiều loại mặt hàng bày bán phong phú và đa dạng. Nếu là người hay xem các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, chắc hẳn du khách cũng không còn lạ lẫm gì với khu chợ này.

khu bán hanbok dongdaemun

Khu bán Hanbok – trang phục truyền thống Hàn Quốc

Chợ có hơn 20 khu mua sắm, đầy đủ các mặt hàng thời trang với giá cả vô cùng hấp dẫn. Tại đây luôn có một lực lượng hùng hậu các nhà thiết kế trẻ đầy tài năng, bất cứ lúc nào cũng có thể sẵn sàng cho ra những mẫu thiết kế mới nhất khiến giới trẻ Seoul phải say mê săn lùng.

khu thời trang dongdaemun

Một cửa hàng thời trang trong chợ Dongdaemun

dongdaemun khu bán tất

Một cửa hàng bán tất

Khu chợ vô cùng rộng nhưng lại rất ngăn nắp do được quy hoạch và quản lý rất tốt. Con đường chính chia Chợ Dongdaemun thành hai khu: Khu mua sắm rộng lớn ở khu vực 1 cơ bản bán buôn và bán lẻ các hàng hóa, nhưng phần lớn phục vụ khách hàng và khách du lịch theo giá bán lẻ. Trong khi đó, các trung tâm mua sắm ở khu 2 chủ yếu là bán buôn.

Khi các du khách đã tham quan và mua sắm được những món đồ ưng ý, nếu bạn cảm thấy đói thì các  khu chợ thực phẩm, phục vụ ăn uống liền kề bên khu bán thời trang sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng với những đồ nướng thơm lừng.

ẩm thực chợ dongdaemun

Liên hệ đặt vé tại văn phòng Khang Vuong Booking – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ để biết thêm thông tin chính xác giá vé, cách đặt vé, vé máy bay giá rẻ.

Gọi điện Chat Zalo