Bamboo Bay hay còn gọi là Cheoc Van là một bãi biển nhỏ chiếm nguyên một vịnh trên bờ biển phía nam của đảo Coloane ngay giáp chân Pousada de Coloane. Đây được xem là bãi biển nổi tiếng nhất của Ma Cao nhờ vẻ đẹp tự nhiên kết hợp với dịch vụ, tiện ích đa dạng.

Bamboo Bay - bãi biển sạch đẹp nhất Coloane

Mặc dù nhỏ hơn các bãi biển khác ở Coloane nhưng có thể khẳng định Bamboo Bay là bãi biển sạch và đẹp nhất. Bamboo Bay – bãi biển sạch đẹp nhất Coloane có những bãi cát vàng óng ánh ở đây luôn có sức hút hấp dẫn như mời gọi du khách tắm nắng và dạo chơi trên biển. Đây cũng là khu vực an toàn để du khách thỏa thích bơi lội, chèo thuyền, và lướt sóng bằng thuyền buồm.

Bamboo Bay - bãi biển sạch đẹp nhất Coloane

Tại đây còn có một hồ bơi đẹp hình cong, một khu vực được thiết kế dành cho bơi lội. Tại nơi cuối cùng ở hồ bơi bãi biển có một quán bar ăn nhanh và một bể bơi miễn phí. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể dễ dàng tìm thấy phòng thay đồ riêng biệt và nhà vệ sinh công cộng sạch sẽ. Trong mùa cao điểm luôn có nhiều bảo vệ ứng cứu dọc bãi biển. Trang thiết bị cho các môn thể thao dưới nước có sẵn cho du khách thuê. Tại đây có cả phục vụ thức uống và ăn nhẹ.

Bãi biển mở cửa hàng ngày từ 9:00 – 10:00.

Vé máy bay đi Macao giá rẻ:

Để sở hữu cho mình một hành trình bay an toàn, thuận tiện với chi phí thấp nhất cho chuyến du lịch tới Macao xinh đẹp, quý khách vui lòng liên hệ tới Đại lý Cebu Pacific theo đường dây nóng: Hà Nội:(04)37478953 (04) 3831 0888 – Hồ Chí Minh:(08)39205999. Tại đây, bạn không chỉ nhận được hỗ trợ sắp xếp lịch trình bay, đặt vé máy bay mà còn được tư vấn các thông tin cần thiết liên quan đến chuyến đi như thủ tục xuất nhập cảnh, kinh nghiệm du lịch, cách thức hoàn, hủy hay đổi vé máy bay,…

Dưới đây là giá vé máy bay tham khảo cho hành trình từ Hà Nội đi Macao:

Bamboo Bay - bãi biển sạch đẹp nhất Coloane

Gọi điện Chat Zalo