Thời báo Straits Times số ra vào tháng 4 năm 2010 đã đưa tin Trung Tâm Khoa Học Singapore trở thành một trong những điểm tham quan hấp dẫn nhất tại đảo quốc này, chỉ sau Sở Thú Singapore và Sở Thú Đêm Night Safari. Với nhiều hoạt động phong phú, Trung Tâm Khoa Học là điểm đến lý tưởng cho bạn và cả gia đình vào dịp cuối tuần.

Thăm quan Trung Tâm Khoa Học Singapore

Nội dung triển lãm tại Tâm Khoa Học Singapore xoay quanh mọi chủ đề liên quan đến khoa học, cơ thể con người, vũ trụ, biến đổi khí hậu, hệ thái dương và nhiều chủ đề khác. Thực vậy, với hơn 850 triển lãm khác nhau, chỉ một lần ghé qua thăm quan Trung Tâm Khoa Học Singapore là không đủ để bạn thăm thú tìm hiểu hết những gì được trưng bày tại đây.

Thăm quan Trung Tâm Khoa Học Singapore

Trung tâm sở hữu nhiều triển lãm và nhiều phòng trưng bày đa dạng. Đừng lo nếu bạn không thể tham quan hết mọi triển lãm tại Trung Tâm. Hãy lập kế hoạch sở hữu cho mình những tấm vé máy bay đi Singapore giá rẻ cho một chuyến tham quan khác vào thời gian tới.

Thăm quan Trung Tâm Khoa Học Singapore

Hãy đồng hành cùng hãng hàng không Cebu Pacific để sở hữu một hành trình bay an toàn, thuận lợi với chi phí ưu đãi tới với đảo quốc sư tử ngay khi có cơ hội bạn nhé!

Dưới đây là giá vé máy bay tham khảo cho hành trình từ Hà Nội tới Singapore:

Thăm quan Trung Tâm Khoa Học Singapore

Gọi điện Chat Zalo