Hồng Kông là một trong các trung tâm thương mại lớn nhất của thế giới và cũng được biết đến là một trong những trung tâm giáo dục hàng đầu. Do ảnh hưởng của lịch sử thuộc địa Anh, thành phố này là nơi tổng hòa của những sự pha trộn, đối lập. Ngày nay, Hồng Kông hiện đại trên một nền văn hóa, lịch sử cổ xưa, khiến cho nơi này trở thành nơi giao thoa văn hóa có sức thu hút lớn đối với du khách quốc tế.

Dưới đây là thông tin tổng quan Hong Kong:

Tên chính thức: Đặc khu hành chính Hồng Kông

Ngày thành lập: Ngày 1 tháng 7, 1997

Diện tích: 1.103 km² (hạng 169)

Vị trí: Nằm trên bờ biển Đông Nam của Trung Quốc

Địa lý: Hồng Kông bao gồm một tập hợp 262 hòn đảo ở biển Đông, trong đó Đại Nhĩ Sơn là đảo lớn nhất. Đảo Hồng Kông là đảo lớn thứ hai và đông dân nhất. Áp Lợi Châu là một trong các đảo có mật độ dân số cao nhất thế giới.

Múi giờ: HK (UTC+8); mùa hè: HKT (UTC+8)

Chính phủ: Khu hành chính đặc biệt

Ngôn ngữ chính thức: Tiếng Trung Quốc (cả Quảng Đông và Quan thoại), Tiếng Anh

Tôn giáo chính: Phật giáo.

Đơn vị tiền tệ: $ Đô la Hồng Kông (HKD)

Khí hậu: Hồng Kông thuộc kiểu cận nhiệt đới và chịu ảnh hưởng của gió mùa. Vào mùa đông khí hậu lạnh hơn và khô từ tháng 12 đến đầu tháng 3 dương lịch và nóng, ẩm và mưa vào mùa xuân đến mùa hè. Vào mùa thu trời nắng và khô. 

 Nhiệt độ cao nhất ghi nhận được[40] ở Hồng Kông là 38°C (98,0°F) còn nhiệt độ thấp nhất ghi nhận được là -4 °C (25,0 °F). Nhiệt độ trung bình[41] trong tháng lạnh nhất là tháng một là 16,1 °C (61,0 °F) còn nhiệt độ trung bình trong tháng nóng nhất là tháng 7 là 28,7 °C (83.7 °F).

Thông tin sân bay và vé máy bay đi Hồng Kông giá rẻ:

Hiện tại ở Hồng Kông có sân bay quốc tế Hồng Kông là sân bay chính. Đây là một trong những sân bay lớn nhất châu Á và cả thế giới cùng là cửa ngõ của đông Á và Đông Nam Á.

Hãng hàng không Cebu Pacific đang cung cấp các chặng bay thẳng từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đi Hồng Kông với chi phí hợp lý nhất.

Để cập nhật các thông tin liên quan đến hãng hàng không Cebu Pacific, kiểm tra giá vé, đặt mua vé máy bay và tham khảo các thông tin liên quan khác liên quan đến hành trình, quý khách vui lòng liên hệ tới Phòng vé Cebu Pacific theo đường dây nóng: Hà Nội:(04)37478953 – HCM:(08)39205999.

Dưới đây là giá vé máy bay tham khảo cho hành trình từ Hà Nội đi Hong Kong:

Thông tin tổng quan Hong Kong

Gọi điện Chat Zalo