44 Lượt xem

Nếu bạn đang tìm kiếm một hãng hàng không giá rẻ để khám phá Philippines, Cebu Pacific chắc chắn là một trong những cái tên đầu tiên bạn nghĩ đến. So với các hãng hàng không khác trên thị trường, hãng nổi bật với những ưu điểm. Cùng chúng tôi cách đặt vé máy bay Cebu Pacific tại Việt Nam.

Tổng quan về hãng hàng không Cebu Pacific

Cebu Air hoạt động với tên gọi Cebu Pacific là một hãng hàng không giá rẻ của Philippines có trụ sở tại Pasay ở Metro Manila. Được thành lập vào năm 1988, đây là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Châu Á và là hãng hàng không lớn nhất của Philippines.

Năm 2005, chương trình vé “Go” giúp hãng tăng lượng khách đáng kể. Cebu Pacific mở rộng hoạt động quốc tế đến nhiều điểm ở Đông Nam Á, Nhật Bản, Úc và Trung Đông. Đại dịch COVID-19 gây khó khăn nhưng hãng phục hồi sau đó. Hãng đạt lợi nhuận vào năm 2022 và tiếp tục mở rộng mạng lưới khu vực vào năm 2024.

Hãng hàng không Cebu Pacific
Hãng hàng không Cebu Pacific

Đội bay Cebu Pacific

Tính đến tháng 10 năm 2024 , Cebu Pacific vận hành đội bay toàn Airbus bao gồm các máy bay sau: Máy bay Airbus A320-200 (20 chiếc), A320neo (22 chiếc), A321-200 (7 chiếc), A321neo (16 chiếc) và A330-900 (9 chiếc). Với đội bay hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp và giá vé cạnh tranh, Cebu Pacific là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chuyến bay chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Mạng lưới đường bay Cebu Pacific

Mạng lưới đường bay Cebu Pacific rộng khắp Đông Á (Trung Quốc, Hồng Kông, Macau, Thượng Hải, Hạ Môn, Đài Loan, Hàn Quốc…) và Đông Nam Á (Indonesia, Malaysia, Philippines, Visayas, Mindanao, Singapore, Thái Lan, Việt Nam…)

Giá vé máy bay Cebu Pacific tại Việt Nam

Hiện tại, Cebu Pacific khai thác nhiều đường bay từ Việt Nam như Hà Nội (HAN), Đà Nẵng (DAD) và Hồ Chí Minh (SGN) đi đến các thành phố lớn tại Philippines cùng nhiều điểm đến khác trong khu vực. Vậy giá vé máy bay Cebu Pacific là bao nhiêu? Tham khảo bảng giá cập nhật ngay bên dưới:

Hàng hàng không khai thác Đường bay Giá vé tham khảo
Cebu Pacific Hà Nội – Manila 176 USD
Hà Nội – Boracay 152 USD
Hà Nội – Davao 126 USD
Hà Nội – Bangkok 171 USD
Đà Nẵng – Manila 119 USD
Đà Nẵng – Boracay 141 USD
Đà Nẵng – Davao 117 USD
Hồ Chí Minh – Manila 116 USD
Hồ Chí Minh – Davao 149 USD
Hồ Chí Minh – Boracay 160 USD
Hồ Chí Minh – Sydney 248 USD

Lưu ý:

– Giá vé trên là giá vé 1 chiều, đã bao gồm các khoản phí

– Các điều kiện và điều khoản đã được áp dụng

– Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm khởi hành và đặt vé. Chi tiết cụ thể vui lòng liên hệ Tổng đài Cebu Pacific qua số điện thoại 1900 6695.

Các hạng ghế máy bay của Cebu Pacific

Đi máy bay Cebu Pacific thì sao nhỉ? Cebu Pacific là một hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng ở Philippines. Do đó bạn sẽ chỉ có một hạng ghế duy nhất để lựa chọn. Tuy nhiên, giá vé của hãng rất rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Một số dịch vụ đi kèm như chọn ghế, hành lý ký gửi nhiều… có thể bạn sẽ phải trả thêm tiền. Dù vậy, hãng ahnfg không luôn được trang bị đầy đủ tiện nghi để bạn có một chuyến bay thoải mái và dễ chịu. Xem thêm sơ đồ ghế ngồi Cebu Pacific để chọn vị trí ngồi ưng ý nhé!

Quy định hành lý Cebu Pacific

Hành lý ký gửi Cebu Pacific

Mỗi người lớn chỉ được mang theo tối đa 35kg hành lý ký gửi. Nếu bạn mua vé hạng Thương gia, bạn có thể mang nhiều hành lý hơn một chút so với vé hạng Phổ thông. Đối với trẻ em từ 2 đến 12 tuổi, quy định về hành lý giống như người lớn. Riêng trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi sẽ được miễn phí 10kg hành lý.

Hành lý ký gửi của bạn phải vừa với một cái hộp có chiều dài + chiều rộng + chiều cao cộng lại không quá 158cm. Nói cách khác, vali của bạn không được quá lớn. Vì vậy, trước khi đi sân bay, bạn nên đo kích thước vali của mình để tránh bị từ chối mang lên máy bay nhé.

Hành lý xách tay Cebu Pacific

Bạn sẽ được mang theo 1 kiện hành lý xách tay lên cabin của hãng với trọng lượng tối đa là 7kg. Tuy nhiên, trọng lượng của hành lý xách tay Cebu Pacific thì phụ thuộc vào từng tuyến bay như sau:

1 kiện hành lý Kích thước Áp dụng cho chuyến bay Trọng lượng
56cm x 36 cm x 23cm Airbus Không vượt quá 7kg
56cm x 35 cm x 20cm ATR Không vượt quá 5kg

Khi mua vé máy bay của Cebu Pacific, giá vé bạn thấy chưa bao gồm tiền hành lý ký gửi. Nếu bạn có nhiều đồ đạc cần mang theo, bạn có thể mua thêm hành lý Cebu Pacific với giá ưu đãi khi đặt vé trực tuyến. Tuy nhiên, nếu bạn quên mua trước hoặc mang quá nhiều đồ, bạn vẫn có thể mua thêm hành lý tại sân bay nhưng giá sẽ cao hơn và tuân theo quy định của hãng.

Hoàn đổi vé máy bay Cebu Pacific

Theo quy định, phí đổi vé máy bay Cebu Pacific sẽ tùy thuộc vào từng hạng ghế của bạn. Ngoài ra, phí đổi vé còn phụ thuộc vào điều kiện vé. Theo đó, phí đổi ngày bay sẽ khác với phí đổi tên vé máy bay. Cụ thể như sau:

Chặng bay Phí đổi hành trình một chiều Phí đổi hành trình khứ hồi Phí đổi tên mỗi hành trình
Nội địa Cebu Pacific 24 USD/khách 30 USD/khách 30 USD/khách
Đông Bắc Á 40 USD/khách 46 USD/khách 64 USD/khách
Từ Manila đến Hà Nội, TPHCM 40 USD PHP/khách 46 USD/khách 64 USD/khách
Từ Manila đến Dubai 50 USD/khách 56 USD/khách 64 USD/khách

Lưu ý:

  • Bảng phí trên chỉ có tính chất tham khảo.
  • Phí trên chưa bao gồm VAT và thuế
  • Khi lịch bay thay đổi từ một giờ trở lên, bạn có thể đặt lại chuyến đi trong vòng 30 ngày. Miễn chênh lệch giá vé và mọi khoản phí phạt hiện hành. Hoặc chuyển đổi sang Quỹ Du lịch.

Hướng dẫn đặt mua vé máy bay Cebu Pacific

Đặt mua vé máy bay Cebu Pacific tại Việt Nam
Đặt mua vé máy bay Cebu Pacific tại Việt Nam

Bước 1: Truy cập vào website http://cebupacificair.vn/

Bước 2: Nhập điểm khởi hành, điểm đến, chọn chặng bay (khứ hồi hoặc 1 chiều) theo mong muốn của bạn.

Bước 3: Nhấp “Tìm kiếm”, sau đó chọn đường bay phù hợp

Bước 4: Điền các thông tin cá nhân khách hàng theo yêu cầu

Bước 5: Hoàn tất thanh toán trên website

Ngoài thực hiện trên website, quý khách có thể liên hệ qua tổng đài 1900 6695. Bạn chỉ việc cung cấp thông tin cá nhân theo yêu cầu, nhân viên tổng đài sẽ giúp bạn có vé máy bay với giá tốt một cách nhanh chóng. Ngoài ra bạn có thể tới địa chỉ dưới đây:

Địa chỉ Cebu Pacific tại Hà Nội

  • 95H Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 8/16 Huỳnh Thúc Kháng, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Địa chỉ Cebu Pacific tại Hồ Chí Minh

  • 96 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, Hồ Chí Minh
Gọi điện Chat Zalo