98 Lượt xem

Bạn đang tìm kiếm một chuyến bay giá rẻ đến Philippines? Đại lý phòng vé Cebu Pacific chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với mạng lưới đường bay rộng khắp và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Cebu Pacific sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và tận hưởng một hành trình bay thoải mái.

Tổng quan về hãng hàng không Cebu Pacific

Lịch sử phát triển Cebu Pacific

Cebu Pacific được thành lập vào năm 1988 và bắt đầu hoạt động vào năm 1996. Hãng nhanh chóng mở rộng với các chuyến bay nội địa và quốc tế trong khu vực châu Á. Sau tai nạn chuyến bay 387 vào năm 1998, hoạt động của hãng tạm ngừng nhưng sau đó phục hồi và tiếp tục tăng trưởng.

Năm 2005, chương trình vé “Go” giúp hãng tăng lượng khách đáng kể. Cebu Pacific mở rộng hoạt động quốc tế đến nhiều điểm ở Đông Nam Á, Nhật Bản, Úc và Trung Đông. Đại dịch COVID-19 gây khó khăn nhưng hãng phục hồi sau đó. Hãng đạt lợi nhuận vào năm 2022 và tiếp tục mở rộng mạng lưới khu vực vào năm 2024.

Hãng hàng không Cebu Pacific
Hãng hàng không Cebu Pacific

Đội bay của Cebu Pacific

Tính đến tháng 10 năm 2024 , Cebu Pacific vận hành đội bay toàn Airbus bao gồm các máy bay sau: Máy bay Airbus A320-200 (20 chiếc), A320neo (22 chiếc), A321-200 (7 chiếc), A321neo (16 chiếc) và A330-900 (9 chiếc). Với đội bay hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp và giá vé cạnh tranh, Cebu Pacific là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chuyến bay chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Mạng lưới đường bay Cebu Pacific

Mạng lưới đường bay Cebu Pacific rộng khắp Đông Á (Trung Quốc, Hồng Kông, Macau, Thượng Hải, Hạ Môn, Đài Loan, Hàn Quốc…) và Đông Nam Á (Indonesia, Malaysia, Philippines, Visayas, Mindanao, Singapore, Thái Lan, Việt Nam…)

Các hạng ghế máy bay Cebu Pacific

Cebu Pacific là một hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng ở Philippines. Khi bay với Cebu Pacific, bạn chỉ có một lựa chọn duy nhất là hạng ghế phổ thông. Giá vé của hãng rất phải chăng, tuy nhiên đi kèm với đó là một số dịch vụ bổ sung có thể không được miễn phí. Bù lại, máy bay của Cebu Pacific luôn được trang bị đầy đủ tiện nghi để bạn có một chuyến bay thoải mái.

Quy định hành lý của hãng hàng không Cebu Pacific

Hành lý xách tay Cebu Pacific

Bạn sẽ được mang theo 1 kiện hành lý xách tay lên cabin của hãng với trọng lượng tối đa là 7kg. Tuy nhiên, trọng lượng của hành lý xách tay Cebu Pacific thì phụ thuộc vào từng tuyến bay như sau:

1 kiện hành lý Kích thước Áp dụng cho chuyến bay Trọng lượng
56cm x 36 cm x 23cm Airbus Không vượt quá 7kg
56cm x 35 cm x 20cm ATR Không vượt quá 5kg

Khi mua vé máy bay của Cebu Pacific, giá vé bạn thấy chưa bao gồm tiền hành lý ký gửi. Nếu bạn có nhiều đồ đạc cần mang theo, bạn có thể mua thêm hành lý ký gửi Cebu Pacific với giá ưu đãi khi đặt vé trực tuyến. Tuy nhiên, nếu bạn quên mua trước hoặc mang quá nhiều đồ, bạn vẫn có thể mua thêm hành lý tại sân bay nhưng giá sẽ cao hơn và tuân theo quy định của hãng.

Mua hành lý Cebu Pacific
Mua hành lý Cebu Pacific

Hành lý ký gửi Cebu Pacific

Mỗi người lớn chỉ được mang theo tối đa 35kg hành lý ký gửi. Nếu bạn mua vé hạng Thương gia, bạn có thể mang nhiều hành lý hơn một chút so với vé hạng Phổ thông. Đối với trẻ em từ 2 đến 12 tuổi, quy định về hành lý giống như người lớn. Riêng trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi sẽ được miễn phí 10kg hành lý.

Hành lý ký gửi của bạn phải vừa với một cái hộp có chiều dài + chiều rộng + chiều cao cộng lại không quá 158cm. Nói cách khác, vali của bạn không được quá lớn. Vì vậy, trước khi đi sân bay, bạn nên đo kích thước vali của mình để tránh bị từ chối mang lên máy bay nhé.

Đổi vé máy bay tại đại lý phòng vé Cebu Pacific

Đổi vé Cebu Pacific
Đổi vé Cebu Pacific

Theo quy định, phí đổi vé máy bay Cebu Pacific sẽ tùy thuộc vào từng hạng ghế của bạn. Ngoài ra, phí đổi vé còn phụ thuộc vào điều kiện vé. Theo đó, phí đổi ngày bay sẽ khác với phí đổi tên vé máy bay. Cụ thể như sau:

Chặng bay Phí đổi hành trình một chiều Phí đổi hành trình khứ hồi Phí đổi tên mỗi hành trình
Nội địa Cebu Pacific 24 USD/khách 30 USD/khách 30 USD/khách
Đông Bắc Á 40 USD/khách 46 USD/khách 64 USD/khách
Từ Manila đến Hà Nội, TPHCM 40 USD PHP/khách 46 USD/khách 64 USD/khách
Từ Manila đến Dubai 50 USD/khách 56 USD/khách 64 USD/khách

Lưu ý:

  • Bảng phí trên chỉ có tính chất tham khảo.
  • Phí trên chưa bao gồm VAT và thuế
  • Khi lịch bay thay đổi từ một giờ trở lên, bạn có thể đặt lại chuyến đi trong vòng 30 ngày. Miễn chênh lệch giá vé và mọi khoản phí phạt hiện hành. Hoặc chuyển đổi sang Quỹ Du lịch.

Giá vé máy bay tại đại lý phòng vé Cebu Pacific

Cebu Pacific mở ra cho bạn cơ hội khám phá khắp nơi trên thế giới. Với mạng lưới đường bay rộng khắp, bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay đến nhiều quốc gia khác nhau. Từ những bãi biển tuyệt đẹp của Philippines đến các thành phố sôi động ở châu Á, Cebu Pacific sẽ đưa bạn đến mọi nơi bạn muốn.

Hành trình Giá vé máy bay tham khảo Hãng hàng không khai thác
Hà Nội – Manila 113 USD Cebu Pacific
Hồ Chí Minh – Manila 122 USD
Đà Nẵng – Manila 187 USD
Hà Nội – Boracay 154 USD
Hồ Chí Minh – Boracay 158 USD
Đà Nẵng – Boracay 228 USD
Hà Nội – Davao 156 USD
Hồ Chí Minh – Davao 165 USD
Đà Nẵng – Davao 224 USD

Lưu ý:

  • Giá vé trên là giá 1 chiều đã bao gồm các loại phí cần thiết.
  • Các điều khoản và điều kiện được áp dụng.
  • Giá vé chỉ có tính chất tham khảo tại thời điểm hiện tại

Nếu quý khách cần biết chính xác giá vé, lịch trình bay vui lòng liên hệ 1900 6695 để biết chính xác.

Mua vé máy bay tại đại lý phòng vé Cebu Pacific

Đại lý phòng vé Cebu Pacific Việt Nam
Đại lý phòng vé Cebu Pacific Việt Nam

Các bước mua vé máy bay tại đại lý Cebu Pacific

Nếu bạn muốn mua vé máy bay đi Philippines Cebu Pacific, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào trang web của đại lý của chúng tôi: http://cebupacificair.vn/

Bước 2: Chọn đường bay, số hành khách, ngày bay và chặng bay khứ hồi hay 1 chiều.

Bước 3: Chọn đường bay phù hợp

Bước 4: Điền chính xác thông tin khách hàng như họ tên, ngày tháng năm sinh và email

Bước 5: Thực hiện thanh toán trực tuyến trên website.

Địa chỉ đại lý phòng vé Cebu Pacific

Nếu quý khách muốn mua vé nhanh chóng hơn thì có thể liên hệ với Tổng đài Cebu Pacific 1900 6695. Tổng đài 24/7 sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm vé máy bay giá rẻ và hướng dẫn sử dụng các tiện ích hàng không. Ngoài ra, bạn có thể tới phòng vé Cebu Pacific theo địa chỉ dưới đây.

Đại lý Cebu Pacific tại Hà Nội

95H Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

8/16 Huỳnh Thúc Kháng, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Đại lý Cebu Pacific tại Hồ Chí Minh

96 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, Hồ Chí Minh

Lưu ý mua vé tại đại lý Cebu Pacific

Nếu bạn đang tìm cách mua vé máy bay giá rẻ của Cebu Pacific, dưới đây là một số mẹo hữu ích để giúp bạn săn được vé ưng ý:

1. Đặt vé càng sớm, cơ hội sở hữu giá vé ưu đãi càng cao.

2. Cebu Pacific thường có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy theo dõi thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào.

3. Đặt vé khứ hồi thường giúp bạn tiết kiệm hơn so với vé một chiều.

4. Nếu cần đổi ngày bay hoặc thêm hành lý, hãy liên hệ với Cebu Pacific ít nhất 24 giờ trước giờ khởi hành để được hỗ trợ tốt nhất.

Gọi điện Chat Zalo