21 Lượt xem

Cebu tỉnh thuộc vùng Visayas của Philippines. Nơi đây nổi tiếng với 168 hòn đảo và bãi biển tuyệt đẹp. Những hoạt động nổi bật ở Cebu bao gồm thác nước hùng vĩ, địa danh lịch sử và các bãi biển nguyên sơ. Các điểm tham quan nổi bật sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn tại Cebu trở nên thú vị và thư giãn.

Các hoạt động nổi bật ở Cebu mà du khách nên tham gia

Lặn biển và lặn với ống thở ở Cebu

Ở Cebu, có hai cách để khám phá thế giới dưới nước. Đó là lặn bằng bình dưỡng khí và lặn bằng ống thở. Nước biển ở đây trong vắt, ấm áp. Đây là nhà của rất nhiều loài sinh vật biển độc đáo. Từ những con cá đuối manta khổng lồ, cá mập voi hiền lành cho đến những con cá mập cáo nhanh nhẹn.

Có nhiều địa điểm lặn nổi tiếng ở Cebu. Bao gồm như Monad Shoal, Đảo Pescador và Kansantik. Tại đây, Đại lý phòng vé Cebu Pacific gợi ý bạn có thể tham gia các tour lặn để ngắm nhìn san hô, cá và nhiều sinh vật biển khác.

Lặn biển và lặn với ống thở ở Cebu
Lặn biển và lặn với ống thở ở Cebu

Khám phá các hòn đảo lớn nhở ở Cebu

Cebu có đến 168 hòn đảo lớn nhỏ. Một trong những hoạt động được nhiều người yêu thích nhất ở đây là đi thuyền khám phá các đảo trong một ngày. Bất kể bạn đang ở đảo nào, bạn cũng có thể dễ dàng tìm được các tour du lịch đảo.

Ví dụ, từ Moalboal, bạn có thể đi đến đảo Pescador. Còn từ Malapascua, bạn có thể đến các đảo Dakit-Dakit, Biliran và Kalanggaman. Bạn muốn tận hưởng cảm giác thư giãn trên những bãi biển cát trắng, nước trong xanh Cebu là một lựa chọn hoàn hảo.

Khám phá các hòn đảo lớn nhở ở Cebu
Khám phá các hòn đảo lớn nhở ở Cebu

Trải nghiệm thác nước Cebu

Với diện tích hơn 4.000 km2, Đảo Cebu có những vùng núi hiểm trở và cao nguyên đá vôi ở phía bắc và phía nam của Metro Cebu.

Bạn có thể tìm thấy hơn 90 thác nước trong khu rừng rậm rạp quanh Cebu. Một số trong số chúng đã trở nên nổi tiếng: Thác Tumalog gần Oslob, Thác Kawasan gần Moalboal, Thác Aguinid gần Samboan và một thác Kawasan khác ở Đảo Badian gần Đảo Malapascua. Mẹo du lịch Cebu, các tour du lịch có tổ chức và hướng dẫn viên sẽ giúp bạn tiếp cận những thác nước tuyệt đẹp này.

Trải nghiệm thác nước Cebu
Trải nghiệm thác nước Cebu

Nghỉ dưỡng ở Phá Tây Cebu

Cebu Westown Lagoon là một khu nghỉ dưỡng có công viên nước. Vị trí nằm trong một đầm phá nhân tạo lớn ở Thành phố Mandaue. Ngay phía bắc Thành phố Cebu. Công viên được trang bị các cầu trượt và đài phun nước khổng lồ. Cũng như 2 bồn tắm nước nóng lớn để người lớn nghỉ ngơi trong khi nhâm nhi một ly cocktail.

Các tiện nghi giải trí khác bao gồm Happy Jacqs Café & Bistro và karaoke với nhiều bài hát bằng tiếng Anh và tiếng Tagalog. Đây là nơi lý tưởng để dành cả ngày cùng gia đình. Hoặc làm nơi dừng chân cho kỳ nghỉ dài hơn ở Cebu.

Thăm đền thờ và địa điểm tôn giáo Cebu

Cebu là nơi người châu Âu đầu tiên đến và sinh sống ở Philippines. Vì thế, nơi đây có lịch sử lâu đời và mang đậm dấu ấn của nhiều nền văn hóa khác nhau. Nếu bạn yêu thích khám phá các công trình tôn giáo, Cebu sẽ không làm bạn thất vọng. Từ những nhà thờ cổ kính như Vương cung thánh đường Santo Nino đến các ngôi đền đạo giáo, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều địa điểm linh thiêng ở đây.

Thăm đền thờ và địa điểm tôn giáo Cebu
Thăm đền thờ và địa điểm tôn giáo Cebu

Tìm hiểu các địa danh lịch sử

Cebu là hòn đảo đầu tiên của Philippines bị người Tây Ban Nha, do Magellan người Bồ Đào Nha dẫn đầu. Cebu từng bị chiếm đóng vào thế kỷ 16. Lịch sử lâu dài và đầy biến động này đã để lại nhiều di tích lịch sử. Nhiều trong số đó nằm ở Thành phố Cebu.

Từ Fort San Pedro đến Nhà tổ tiên Yap Sandiego, và từ Phố Colon – con phố cổ nhất Philippines – đến Đền Lapu-Lapu, có rất nhiều địa danh lịch sử thế tục tuyệt vời để ghé thăm ở Cebu. Nếu bạn không có nhiều thời gian, có một số bảo tàng ở Thành phố Cebu giải thích chi tiết về lịch sử của khu vực này.

Đi du lịch Cebu cùng hãng hàng không Cebu Pacific

Bạn là người yêu thích biển, thích khám phá văn hóa hay đơn giản? Hay bạn chỉ muốn thư giãn? Cebu đều có những hoạt động phù hợp với bạn. Hãy thử lặn ngắm san hô, khám phá những ngôi làng cổ kính và thưởng thức ẩm thực thơm ngon.

Để các hoạt động trở nên thú vị hơn, bạn hãy chuẩn bị đầy đủ hành trang cho chuyến đi bằng cách tham khảo cách mua thêm hành lý Cebu Pacific. Thông tin liên hệ qua số tổng đài 1900 6695. Chúc bạn có chuyến đi đáng nhớ!

Gọi điện Chat Zalo