64 Lượt xem

Bạn muốn tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, thoát khỏi sự ồn ào của thành phố? Hãy cùng khám phá 5 lý do khiến cao nguyên Tagaytay trở thành thiên đường nghỉ dưỡng của Philippines.

Lịch sử Cao nguyên Tagaytay 

Cao nguyên Tagaytay là khu nghỉ dưỡng trên núi và khu phát triển hỗn hợp nằm ở Tagaytay, Cavite, Philippines. Các phần thuộc quyền quản lý của Talisay và Tanauan ở Batangas.

Willy Ocier của Belle Corporation là người sáng lập Tagaytay Highlands. Đây là một dự án nhằm cung cấp không gian nghỉ dưỡng cho cư dân Metro Manila, tránh xa nhịp sống bận rộn. Ông được ảnh hưởng bởi Henry Sy của SM Group để tham gia vào ngành phát triển bất động sản.

Cao nguyên Tagaytay
Cao nguyên Tagaytay

Mặc dù Sy ban đầu từ chối hợp tác do lo ngại về địa hình, nhưng ông đã dự đoán Tagaytay sẽ trở thành trung tâm giải trí vào những năm 1980. Điều này đã khuyến khích Ocier đầu tư. Dự án được thành lập vào 04/1994, bao gồm cả sân golf. Tagaytay Highlands cũng bị ảnh hưởng bởi tro bụi từ vụ phun trào núi lửa Taal năm 2020. Văn phòng Cebu Pacific được biết vào ngày 27/4 /2024, Hans Sy, Willy Ocier và Jerry Tiu đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập dự án.

5 lý do để đến cao nguyên Tagaytay

Khí hậu mát mẻ, cảnh quan hùng vĩ

Tagaytay nổi tiếng với khí hậu mát mẻ quanh năm. Thời tiết ở đây khác hẳn với cái nóng oi bức của các khu vực khác ở Philippines. Không khí trong lành và mát mẻ sẽ giúp bạn thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn.

Đặc biệt, từ Tagaytay, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh hồ Taal. Đây là một trong những hồ núi lửa hoạt động nhỏ nhất thế giới. Cảnh tượng hồ nước trong xanh bao quanh bởi những ngọn núi lửa nhỏ bé sẽ khiến bạn cảm thấy như lạc vào một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Tagaytay có khí hậu mát mẻ
Tagaytay có khí hậu mát mẻ

Ẩm thực phong phú

Ẩm thực Tagaytay là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Bạn có thể thưởng thức các món ăn địa phương như bulalo (súp xương bò hầm), kare-kare (món hầm rau củ với lạc), hoặc đơn giản là nhâm nhi một tách cà phê nóng trong không khí se lạnh.

Hơn nữa, Tagaytay nằm cách thủ đô Manila không xa. Bạn có thể thuận tiện cho việc di chuyển bằng taxi Manila và khám phá. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chuyến đi đến Tagaytay với các điểm du lịch khác trong nước.

Khách sạn và resort sang trọng

Tagaytay có rất nhiều khách sạn và resort cao cấp với đầy đủ tiện nghi. Từ những căn phòng có ban công hướng hồ Taal đến các spa sang trọng. Bạn có thể lựa chọn nơi nghỉ dưỡng phù hợp với sở thích và ngân sách của mình.

Nhiều trải nghiệm mới lạ

Không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, du khách đến Tagaytay còn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị và đầy phấn khích. Bạn có thể phiêu lưu trên lưng ngựa. Khám phá những con đường mòn quanh hồ Taal. Hoặc thỏa sức đam mê golf tại các sân golf đẳng cấp. Nếu yêu thích thiên nhiên, hãy đến thăm các vườn trái cây, tự tay hái và thưởng thức những trái cây tươi ngon ngay tại vườn

Văn hóa độc đáo

Tagaytay không chỉ có thiên nhiên tươi đẹp mà còn là nơi lưu giữ những nét văn hóa truyền thống độc đáo của người dân địa phương. Bạn có thể tham quan các làng nghề thủ công, chợ truyền thống để khám phá và trải nghiệm cuộc sống của người dân nơi đây.

Thăm cao nguyên Tagaytay cùng Cebu Pacific

Cho dù bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ yên bình, một chuyến phiêu lưu mạo hiểm hay đơn giản là muốn khám phá những điều mới lạ, Tagaytay sẽ không làm bạn thất vọng. Mua thêm hành lý ký gửi Cebu Pacific để có đầy đủ hành trang cho chuyến đi của mình. Chi tiết về giá vé máy bay và thông tin đường bay, liên hệ số điện thoại 1900 6695.

Gọi điện Chat Zalo