56 Lượt xem

Nếu bạn là một người yêu thích khám phá, Luzon sẽ là một điểm đến lý tưởng. Bạn có thể tham gia các hoạt động như trekking, lặn biển, khám phá hang động. Hoặc đơn giản chỉ là đi dạo trên những con đường làng nhỏ. Còn tuyệt vời hơn nếu bạn trải nghiệm các cung đường trên đảo Luzon Philippines. Nó sẽ cho bạn cảm giác phiêu lưu chưa bao giờ có.

Đường cao tốc Subic-Clark-Tarlac

Chúng ta có thể yêu thích vẻ đẹp bình yên của đồng bằng Trung Luzon. Tuy nhiên, cung đường Subic-Clark-Tarlac luôn mang một sức hút riêng. Cảnh hoàng hôn nhuộm vàng trên những ngọn đồi thoai thoải rất quyến rũ. Bạn sẽ khó có thể rời mắt khỏi khung cảnh tuyệt đẹp này. Hãy thử lái xe ngược hướng Baguio để tận hưởng sự thư thái trên con đường cao tốc êm ái đó.

Đường cao tốc Subic-Clark-Tarlac
Đường cao tốc Subic-Clark-Tarlac

Cầu cạn Patapat

Kinh nghiệm du lịch Philippines từ Đại lý Cebu Pacific cho rằng đây là một trong những con đường được chụp ảnh nhiều nhất. Cầu cạn Patapat là một cây cầu đẹp như tranh vẽ ôm lấy bờ biển Pagudpud, Ilocos Norte. Uốn lượn dọc theo bờ biển, cầu cạn cao tới 31 mét so với mặt cát và trải dài 1,3 km. Đây cũng là cây cầu dài thứ năm của Philippines. Nếu bạn tình cờ thấy mình ở phía bắc thì đừng bỏ lỡ cơ hội lái xe thong thả qua cây cầu ven biển này. Hãy đắm mình trong khung cảnh đầy nắng của Vịnh Pasaleng.

Cầu cạn Patapat
Cầu cạn Patapat

Đường Jamboree

Bạn có nhớ những chuyến đi cắm trại đầy bụi bặm đến Núi Makiling hồi nhỏ không? Bây giờ, con đường Jamboree đã được trải nhựa phẳng lì. Điều này giúp bạn khám phá vẻ đẹp của núi rừng dễ dàng hơn. Hãy tưởng tượng lái xe qua những khu rừng xanh mát. Bạn có thể dừng lại thưởng thức trái cây tươi ngon bên đường. Thậm chí, bạn còn có cơ hội trải nghiệm hiện tượng từ tính kỳ lạ tại Đồi từ tính.

Đường Jamboree
Đường Jamboree

Đường vào Khu du lịch đập Magat

Đập Magat là một trong những con đập lớn nhất ở Philippines. Nó nằm trong lưu vực sông và có thể được nhìn thấy từ một con đường không tên trong khu phức hợp. Bạn có thể đi vào qua một ngã ba từ Đường Burgos-General Aguinaldo. Khi lái xe dọc theo con đường, bạn sẽ được đắm mình vào cảnh đẹp xung quanh. Sông Magat ở một bên, trong khi hồ chứa nước rộng lớn trải dài ở bên kia.

Hồ chứa nước này rộng 4.450 ha và kéo dài đến tận chân trời. Hãy sắp xếp chuyến đi của bạn khi Đập Magat đạt mức nước cao nhất để có thể chiêm ngưỡng cảnh nước xả ra từ một thác nước hùng vĩ. Nếu bạn lưu luyến quá mức con đường này thì hãy ở lại lâu hơn chút nữa. Bạn chỉ việc thay đổi lịch trình bay Cebu Pacific, kế hoạch của bạn sẽ dễ dàng được điều chỉnh.

Đường vào Khu du lịch đập Magat
Đường vào Khu du lịch đập Magat

Đường Lobo-Malabrigo-Laiya

Tuyến đường này rất nổi tiếng với người đi xe đạp. Nó có những khúc quanh co và dốc dọc theo bờ biển Batangas. Một phần của tuyến đường vẫn là đường đất, điều này thu hút những người tìm kiếm cảm giác mạnh. Phần lớn trong số 48 km của tuyến đường đã được trải nhựa, nhờ vào sự phát triển của các khu nghỉ dưỡng bãi biển. Tuy nhiên, có một số đoạn ít người qua lại uốn lượn dọc bờ biển. Trên tuyến đường này, bạn cũng sẽ tìm thấy ngọn hải đăng lâu đời nhất của Philippines, Malabrigo.

Đường Lobo-Malabrigo-Laiya
Đường Lobo-Malabrigo-Laiya

Đường Lumban-Caliraya-Cavinti

Nếu bạn muốn có một chuyến đi trong ngày suôn sẻ, hãy đi trên con đường này đến Đập Caliraya ở Lumban, Laguna. Một chuyến lái xe quanh co, lạnh lẽo lên dốc sẽ đưa bạn đến Hồ Caliraya. Hồ nước dài tám km này thực chất là hồ chứa của đậ. Điều đó có nghĩa là đây là một hồ nhân tạo. Caliraya đã trở thành một địa điểm giải trí với nhiều môn thể thao dưới nước, câu cá, chèo thuyền kayak, v.v. Tuy nhiên, đừng lo lắng: một chuyến đi nhẹ nhàng quanh hồ, qua các thị trấn và khu nghỉ dưỡng xung quanh.

Đường Lumban-Caliraya-Cavinti
Đường Lumban-Caliraya-Cavinti

Đường cao tốc Halsema

Tuyến đường này không dành cho những người yếu tim. Tuyến đường cao tốc dài 150 km này trải dài từ Baguio đến Bontoc, tạo nên một con đường đầy thú vị qua những đỉnh núi cao nhất của tỉnh miền núi này. Đây là tuyến đường chính để đến Sagada. Thực tế đây là tuyến đường duy nhất chúng ta có thể đi đến những vùng xa xôi hơn của Cordillera. Nếu bạn đủ khả năng, hãy lái xe lên điểm cao nhất của đường cao tốc ở độ cao 2.255 mét so với mực nước biển.

Đường cao tốc Halsema
Đường cao tốc Halsema

Mua thêm hành lý ký gửi Cebu Pacific cho chuyến đi lý tưởng của bạn. Những cung đường trên đảo Luzon luôn chờ bạn tự khám phá. Bạn sẽ phải lưu luyến với những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi mà bạn được “cháy hết mình”. Liên hệ phòng vé Cebu Pacific đặt vé máy bay đi Philippines ngay thôi. Số điện thoại tổng đài 1900 6695.

Gọi điện Chat Zalo