137 Lượt xem

Tọa lạc tại trung tâm thủ đô Manila nhộn nhịp, Manila Ocean Park là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại Philippines. Với hàng ngàn loài sinh vật biển đa dạng, các chương trình biểu diễn đặc sắc và vô số hoạt động thú vị, công viên này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm khó quên. Hãy cùng phòng vé Cebu Pacific khám phá thế giới đại dương kỳ diệu ngay tại đây!

Các hoạt động tham quan tại Manila Ocean Park

Địa chỉ: 666 Quirino Grandstand, Luneta, Thành phố Manila, Philippines

Giá vé: 7.5 – 300 USD

Đường hầm xuyên qua đại dương

Khi bước vào đường hầm, bạn sẽ như lạc vào một thế giới mới với hàng ngàn loài cá đủ màu sắc bơi lội xung quanh. Được thiết kế mô phỏng môi trường đại dương tự nhiên, đường hầm với ánh sáng lung linh và âm thanh sống động tạo cảm giác như đang lặn xuống đáy biển. Bạn sẽ thấy những chú cá hề ngộ nghĩnh, cá đuối uyển chuyển và cá mập uy nghiêm. Tất cả tạo nên một bức tranh sinh động và đầy màu sắc.

Hàng ngàn loài cá bơi lội xung quanh
Hàng ngàn loài cá bơi lội xung quanh

Các bể cá chủ đề

Manila Ocean Park sở hữu nhiều bể cá với chủ đề khác nhau. Tại bể cá sứa, bạn có thể chiêm ngưỡng những chú sứa lơ lửng trong không gian lung linh, tạo nên một khung cảnh huyền ảo. Bể cá mập mang đến cơ hội gặp gỡ những chú cá mập uy nghiêm và khám phá cuộc sống dưới đại dương sâu thẳm. Trong khi đó, bể cá nhiệt đới trưng bày các loài cá nhiệt đới với màu sắc sặc sỡ và hình dáng độc đáo, mang đến một trải nghiệm thị giác phong phú.

Chương trình biểu diễn

Các chương trình biểu diễn của cá heo, sư tử biển và các loài động vật biển khác là một trong những điểm thu hút du khách đến với Manila Ocean Park. Bạn sẽ được chứng kiến những màn trình diễn ngoạn mục và đầy kỹ năng. Các màn trình diễn này còn mang đến sự hài hước và sự thú vị.

Cá heo biểu diễn tại Manila Ocean Park
Cá heo biểu diễn tại Manila Ocean Park

Khu vực dành cho trẻ em

Tại Manila Ocean Park, các bé có cơ hội khám phá và học hỏi qua nhiều hoạt động thú vị. Chúng có thể chạm vào những chú cá nhỏ mềm mại tại bể sờ cá. Các bé còn được vui chơi trên cầu trượt màu sắc trong khu vui chơi trong nhà. Chúng cũng có cơ hội tham gia các chương trình biểu diễn đặc sắc. Các lớp học về bảo tồn biển giúp trẻ vừa vui chơi vừa nâng cao hiểu biết về thế giới xung quanh.

Đặt vé máy bay đi Phillipines tại văn phòng Cebu Pacific

Manila Ocean Park không chỉ là một công viên giải trí mà còn là một lớp học sống động về thế giới biển. Nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm đa dạng và hấp dẫn. Lên kế hoạch cho chuyến đi bằng cách liên hệ với văn phòng Cebu Pacific. Đặt vé máy bay đi Manila Phillipines qua tổng đài 1900 6695. Nếu quý khách muốn sử dụng các tiện ích hàng không khác như hoàn vé, đổi vé, mua thêm hành lý… thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline trên. Hoặc tới văn phòng theo địa chỉ:

Văn phòng Cebu Pacific Hà Nội

95H Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

8/16 Huỳnh Thúc Kháng, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Văn phòng Cebu Pacific Hồ Chí Minh

96 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, Hồ Chí Minh

Gọi điện Chat Zalo