Brunei đang là một trong những điểm đến du lịch khá thu hút ở khu vực Đông Nam Á. Đặt vé máy bay đi Brunei, bạn sẽ thực sự ngỡ ngàng trước sự giàu có và xa hoa của quốc gia này.

Khám phá xứ sở giàu có Brunei

Là quốc gia sản xuất dầu khí lớn thứ 3 Đông Nam Á và xuất khẩu khí đốt tự nhiên hóa lỏng lớn thứ 9 thế giới, thu nhập bình quân đầu người cao nên đời sống của người Brunei khá thoải mái. Đây cũng là một trong những đất nước đảm bảo việc làm cho công dân. Chỉ cần mang quốc tịch Brunei, khi mang hồ sơ xin việc đến bất kỳ cơ quan nào phù hợp với năng lực, bạn cũng sẽ được nhận vào làm việc.

Do trữ lượng dầu mỏ lớn nên giá xăng dầu ở đây rẻ gấp 3 lần so với Việt Nam. Trung bình, một người dân Brunei sở hữu đến 3 chiếc ô tô, vì thế, bạn có thể rất khó khăn để tìm taxi khi du lịch đến đất nước này.

Hơn thế Brunei sở hữu rất nhiều các công trình vàng. Đó chính là các thánh đường hồi giáo. Hai thánh đường được xem là nguy nga tráng lệ nhất ở thủ đô Bandar là Masjid Omar Ali Saifuddien và Jame Asr Hassanil Bolkiah Mosque.

Brunei6

Chiêm ngưỡng sự sang trọng, lộng lẫy của Brunei bạn không thể bỏ qua bảo tàng Hoàng gia Regalia có kiến trúc ấn tượng, được xây dựng theo phong cách của vua chúa ngày xưa. Những linh vật của Hoàng gia Brunei trưng bày ở nơi đây đều được khảm bằng vàng, bạc và các loại ngọc quý.

Cung điện Hoàng gia Brunei có tên Istana Nurul Iman, theo tiếng Ả Rập có nghĩa là “Cung điện ánh sáng của các vị Thánh”. Đây chính là hoàng cung hoành tráng và lớn nhất thế giới.

16-07d64

Nếu tò mò về đất nước xa hoa và giàu có này, hãy liên hệ ngay Đại lý Cebu Pacific để đặt vé đến Brunei ngay hôm nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi sẽ giúp bạn đặt được vé giá rẻ nhất, tiết kiệm chi phí hành trình dài.

Gọi điện Chat Zalo