Hàn Quốc là một trong những quốc gia đón hàng triệu lượt du khách đến thăm quan mỗi năm. Khung cảnh thiên nhiên độc đáo chính là một trong những lý do để Hàn Quốc được nhiều người biết đến. Để hiểu hơn về nét đẹp nơi đây hãy cùng Cebu Pacific tìm hiểu ngay sau đây:

Vọng lâu Bomun

Vọng lâu Bomun nằm ở hòn đỏe Gyeongju xinh đẹp của Hàn Quốc và cách trung tâm khoảng 6km. Đây là một trong những điểm đến lý tưởng nhất khi bạn du lịch Hàn Quốc.

Vọng lâu Bomun được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ bên cạnh bờ hồ tĩnh lặng cùng với nước biển trong xanh với các cành liễu rũ xuống hồ đầy thơ mộng.

Vọng lâu Bomun
Vọng lâu Bomun

Khi đến đây vào mùa xuân bạn sẽ được ngắm nhìn những cành hoa anh rung rinh bên hồ mỗi khi có con giớ lướt nhẹ qua. Một khung cảnh đẹp tinh tế và vô cùng quyến rũ như một nàng thiếu nữ rạng ngời ở độ tuổi đẹp nhất.

Đối với mùa hè thì Vọng lâu Bomun với những hàng cây xanh và bầu không khí thoáng đãng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất khi đến du lịch tại đây.

Bạn cũng có thể ngắm nhìn Vọng lâu Bomun vào mua thu với những chiếc lá vàng, đỏ rụng bên bờ hồ hay rơi xuống hồ nước tạo nên một khung cảnh nên thơ trong lòng biết bao người.

Không chỉ vậy mùa đông nơi đây sẽ khiến cho Vọng lâu Bomun trở thành một bức tranh tuyết phủ trắng xóa và có gió thổi se lạnh nhưng tuyệt đẹp. Do đó bạn sẽ cảm thấy hối tiếc nếu như mua vé máy bay đi Hàn Quốc mà không ghé thăm nơi đây.

Xứ hoa anh đào nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Jinhae là một thị trấn nhỏ nằm ở phía nam của duyên hải Gyeongsan, Hàn Quốc. Nơi đây vốn nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào Jinhae Cherry Blossom Festival được tổ chức vào tháng 4 hàng năm.

Xứ hoa anh đào
Xứ hoa anh đào

Mỗi mùa xuân Jinhae Cherry Blossom Festival chỉ diễn ra trong vòng vài ngày với 340.000 cây hoa anh đào, phủ đầy sắc hồng phấn ấm áp khắp 2 bên đường, dọc theo các con đường ray xe lửa hay theo bờ sông.

Khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh hoa anh đào bay theo làn gió xuân, những khoảng khắc làm xao động lòng người ở khu du lịch này.

Ngoài ra khi đến đây bạn còn có thể ghé thăm những đường ray nằm cạnh các trường trung tâm hay ngay tại những điểm dừng chờ xe bus lớn. Bởi khi đến đây các đoàn tàu thường đi chậm lại sẽ khiến cho những cánh hoa đào bay theo tạo nên một bức tranh vô cùng tuyệt vời.

Điểm thư 2 đó là con sông nằm gần trung tâm. Bạn có thể mất 30 phút đi bộ về phía Bắc của bến xe, tại thời điểm này trong nó giống như một con suối nhỏ với những viên đá được lót trải dài hai bên sông, hai bên sông này cũng là hai dãy hoa anh đào nở rộn theo mùa.

Ngoài những địa điểm trên bạn nên ghé thăm một số địa điểm khác như: Khu vui chơi giải trí Everland, Đảo Nami, Khám phá đảo Jeju, Vườn trúc Juknokwon, Chùa Haeinsa, Chùa Bulguksa …ngoài ra bạn có thể khám phá các bãi biển tại Hàn Quốc để được trải nghiệm những điều thú vị nhất khi du lịch đến đây.

Nếu có dịp được một lần đặt chân đến Hàn Quốc mơ mộng, mong rằng các bạn sẽ khôn bỏ qua những thắng cảnh tuyệt vời trên. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Đài Loan, Trung Quốc, Mỹ hay bất cứ nơi đâu bạn muốn để được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.

 

 

 

 

Gọi điện Chat Zalo