Nằm trong khu vực Đông Nam Á, Malaysia được biết đến với nhiều hòn đảo có những bãi biển tuyệt đẹp, rừng mưa nhiệt đới và các nền văn hóa đa dạng. Một số lượng lớn các hòn đảo này là địa điểm lặn phổ biến vì nước trong và có các rạn san hô đầy màu sắc. Tuy nhiên, các đảo của Malaysia không chỉ nổi tiếng bởi những bãi biểnvà bãi lặn. Còn có rất nhiều điều hơn nữa để trải nghiệm ở đây như các ngôi làng thuộc địa, những ngôi chùa đẹp, các khu du lịch sôi động và các hoạt động thể thao mạo hiểm. Để có những trải nghiệm tuyệt vời ở những hòn đảo xinh đẹp này, cách thức tốt nhất cho bạn là đặt mua vé máy bay đi Malaysia giá rẻ tại KhangVuong Booking để nhận được sự tư vấn trực tiếp tối ưu nhất cho chuyến du lịch của bạn.

Dưới đây là một số hòn đảo nổi tiếng ở Malaysia mà bạn nên ghé thăm:

Đảo Pulau Pangkor

5197448913_b35883c619_z

Pulau Pangkor, có nghĩa là “hòn đảo xinh đẹp,” là một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời giúp du khách thoát khỏi thế giới bận rộn hằng ngày và đưa du khách tới những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Hầu hết khách du lịch đến thăm Pangkor là vì bầu không khí yên tĩnh với những bãi biển tuyệt đẹp như Niphah Bay, Teluk Belanda, Pasir Bogak và Vịnh Coral. Du khách có thể tham quan các thắng cảnh ở đây như chùa Fu Lin Kong, đền Kali Amman, và những tàn tích của pháo đài Hà Lan ẩn trong một tảng đá lịch sử gọi là Tiger Rock. Hoạt động giải trí có rất nhiều ở đây như chèo thuyền chuối, trượt nước, lái cano phản lực, đi bộ rừng hay thú vị hơn nữa là bơi vào ban đêm giữa những sinh vật phù du phát sáng màu xanh. Ngay cạnh đảo Pangkor là hòn đảo nhỏ Pangkor Laut, nơi có những khu nghỉ mát xa xỉ nhất ở Malaysia.

Đảo Labuan

8678277606_17d4742e2b_z

Labuan gồm 6 hòn đảo khác nhỏ hơn là Pulau Burung, Pulau Daat, Pulau Kuraman, Pulau Papan, Pulau Rusukan Kecil, và Pulau Rusukan Besar. Labuan có  khí hậu ôn hòa, những bãi tắm êm đềm, nhiệt độ quanh năm ấm áp nên nó nhanh chóng trở thành một địa điểm du lịch lý tưởng cho những người có sở thích lặn biển. 

Đến Labuan, du khách sẽ được ghé thăm nhà thờ Hồi giáo Jamek nổi tiếng với nét kiến trúc, điêu khắc đặc sắc,  dạo bộ trong các khu chợ của người dân bản xứ với những mặt hảng địa phương như hương liệu, lụa batik, đồ mây và các mặt hàng thủ công tinh xảo.

Đảo Pulau Tioman

9530842251_0f697c2392_z

Được nhiều người bình chọn là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới, Tioman đã từng là một bối cảnh trong bộ phim “Nam Thái Bình Dương” sản xuất năm 1958, Mặc dù là một trong những hòn đảo phát triển thương mại lớn nhất của Malaysia nhưng Tioman vẫn còn lưu giữ được nhiều vẻ đẹp tự nhiên và sự đa dạng các loài động vật hoang dã. Vì Tioman được bao quanh bởi các rạn san hô nên đảo là một điểm nóng du lịch dành cho các thợ lặn. Khách du lịch ở đây cũng có thể thưởng thức các chuyến đi leo núi, bơi lội dưới thác nước, thăm trang trại rùa và trải nghiệm văn hóa địa phương tại các làng nghề truyền thống trên biển Juara.

Langkawi

5876311977_c015b8d256_z

Là điểm đến nổi tiếng của Malaysia, Langkawi là một quần đảo bao gồm 99 hòn đảo nằm gần biên giới Thái Lan trong vùng biển Andaman. Hòn đảo lớn nhất của quần đảo là có cùng tên Pulau Langkawi với dân số khoảng 65.000 người. Với nhiều cảnh quan đa dạng của các bãi biển, núi, rừng nhiệt đới và vùng đất ngập mặn, Langkawi cung cấp cho khách du lịch rất nhiều thứ để xem và làm. Một hoạt động phổ biến ở đây là đi cáp treo lên đến Gungung Mat Chinchang và đi bộ qua cầu Sky để nhìn sang Thái Lan. Gần đó là đỉnh cao nhất của Langkawi, Gungung Raya, có một khách sạn, khu nghỉ mát, nhà hàng và tháp Lookout lộng lẫy trên đỉnh của nó. Có nhiều điểm tham quan ở đây như Laman Padi Rice Garden, bể bơi trong nhà tại “Thế giới nước”, và “Làng Phương Đông”, nơi du khách có thể thưởng thức các chương trình văn nghệ, xem những nhà thôi miên rắn và xem các chú voi đi xe.

Một chuyến du lịch khám phá những hòn đảo tuyệt đẹp ở Malaysia vào kì nghỉ hè này sẽ đem lại cho bạn những khoảnh khắc đẹp đẽ đáng nhớ. Hiện nay hãng hàng không Cebu Pacific tại Việt Nam đang cung cấp những đường bay thẳng đi Malaysia hết sức thuận lợi cho du khách tới thăm đất nước xinh đẹp này.

Dưới đây là giá vé máy bay Hà Nội đi Luala Lumpur của hãng Cebu Pacific để bạn tham khảo:

cebu.hn-kuala lumpur1

Gọi điện Chat Zalo