Kì nghỉ hè sắp tới gần, nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa điểm nghĩ dưỡng lãng mạn và mát mẻ thì bạn không thể bỏ qua hòn đảo xinh đẹp Bali. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay tới Indonesia tại KhangVuong Booking – Đại lý chính thức của hãng Cebupacificair để có một kỉ nghỉ tuyệt vời trên hòn đảo của các vị thần.

Bali là một trong những hòn đảo đẹp nhất Indonesia được mệnh danh là hòn đảo thiên thần, với khí hậu mát mẻ quanh năm, thiên nhiên hoang dã làm đắm say lòng người. với cảnh quan đa dạng của đồi núi, bờ biển gồ ghề và những bãi biển cát trắng, ruộng bậc thang xanh tốt và những sườn đồi cằn cỗi, núi lửa tất cả tạo nên một bối cảnh đẹp như tranh vẽ hòa quyện với văn hóa tinh thần sâu sắc và độc đáo đầy màu sắc.

Đến đây, bạn sẽ có những giây phút thảnh thơi đi dạo trên bãi biển Tanjung Benoa, được tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi thật sự với vô vàn resort sang trọng nằm kề nhau.

5054321448_1e4ae7d6e8_z

Nằm phơi mình trên bãi cát vàng, chợp mắt dưới hàng dừa xanh mát, ngâm mình trong hồ massage, thư giãn nhẹ nhàng hay tham gia các trò chơi thể thao dưới nước như: đua thuyền, lướt sóng, chơi bóng nước, lặn biển ngắm nhìn đàn cá bơi lội tung tăng cùng những rặn san hô đủ sắc màu,… Đặc biệt, ngắm hoàng hôn trên biển sẽ đem đến cho du khách cảm giác yên bình và lãng mạn.

6909431932_eefdca98e5_z

Bali, hòn đảo nổi tiếng của Indonesia, là điểm đến không thể bỏ qua của các cặp tình nhân. Tại Bali, có hai nơi được nhiều người chọn nghỉ ngơi là Kuta và Ubud.

Ở các bãi biển, nhất là Kuta, không nên bỏ qua surfing (lướt sóng) hay rafting (chèo thuyền phao) những thú vui được cả người dân địa phương và khách du lịch yêu thích. Nên đi lướt ván vào buổi sáng là tốt nhất. Bạn có thể học ngay tại chỗ nếu chưa biết cách chơi.

2578716764_f77e8b3ba8_z

Đến Bali, du khách không thể bỏ qua Trung tâm hội họa truyền thống Ubud nổi tiếng bởi các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo. Đến đây, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến sự khéo léo và công phu của các nghệ nhân chạm khắc ra nhiều bức tranh có hoa văn khác nhau.

Dưới ánh trăng đêm rằm con đường mờ ảo qua những rặng dừa, cánh rừng già, quán cafe phong cách, các cửa hàng lưu niệm bán đủ mặt hàng lưu niệm. Xem múa Legiong tại trung tâm văn hóa Ubud ở Bali vào các tối chủ nhật. Xem múa Barong, thứ 3 và 5.

Ubud Market

Ngoài ra, du khách còn được thưởng ngoạn làng Kintamani trên núi và chiêm ngưỡng vẻ kỳ vĩ của ngọn núi lửa Batu hiện đang hoạt động…

10287831236_6623dc50aa_z

Ghé thăm một trong 6 ngôi đền đẹp nhất ở Bali mang tên Tirta Empul, tọa lạc trong ngôi làng Tampaksiring. Bên trong đền có một lòng hồ với 12 vòi nước thánh chảy ra để mọi người từ khắp nơi đến tắm hoặc rửa mặt, cầu nguyện cho sức khỏe và may mắn.

Theo đường tour du khách còn tham quan làng Batubulan, chiêm ngưỡng điệu múa Barong và Keris độc đáo với nhiều nhạc cụ dân tộc. Và đừng bỏ qua cơ hội chụp hình tại Trung tâm chế tác đồ bạc Celuk Village để hiểu thêm về làng nghề truyền thống Indonesia.

Ngược về phía biển, sẽ đến tham quan ngôi đền thiêng Tanah Lot, được xây trên một mõm đá giữa biển vào thế kỷ XVI bởi những tu sĩ Bà La Môn cuối cùng đến từ đảo Java.

5202852743_47ee1bba9d_z

Đền được dựng theo nghi lễ bày tỏ lòng kính trọng của con người đối với sự che chở của biển cả với hình tượng là những con rắn biển được truyền tụng là người bảo vệ ngôi đền chống lại những thế lực xấu xa. Vào buổi sáng, khi thủy triều lên ngôi đền sẽ nằm cách ly giữa làn nước nhưng đến chiều lại là nơi lý tưởng nhất ngắm hoàng hôn huyền ảo trên Ấn Độ Dương.

Các ngôi đền nổi tiếng nhất: Đền lớn nhất Pura Besakih, Tampak Siring, ngôi đền gột rửa với hình ảnh nữ thần Saraswati. Đền Pura Ulun Danu (hay Đền Nước) được xây dựng từ thế kỷ 17 thờ thần Dewi Danu (thần Nước). Tanalot – đền Rắn, nơi đón hoàng hôn đẹp nhất trên đảo.

382210788_e25ed83ef0_z

Ăn uống ở Bali không đắt và không khó tìm. Bạn có thể ăn ở bờ biển rất lãng mạn. Vịt Bebek betutu, thịt lợn quay giòn Babi Guiling, Sate Lilit… là những món ăn không nên bỏ qua.

Mặt nạ barong, xà rông, vải batix, các mặt hàng điêu khắc, dầu masage, tinh dầu các loại hoa, lồng đèn, và những móc chìa khóa có hình thù “nhạy cảm”… mua trong chợ Ubud hoặc Tanahlot.

Gọi điện Chat Zalo