Jeju là điểm đến du lịch số 1 tại Hàn Quốc với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, hài hòa giữa đất trời, núi rừng và biển,…. Được ví như “Hawaii thu nhỏ”, thật khó để du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc mà không ghé qua du lịch đảo Jeju.

Khám phá đảo Jeju – điểm hẹn tình yêu xứ Hàn

Xứ sở Kim Chi vốn nổi tiếng là điểm đến hấp dẫn, lãng mạn và thi vị với du khách quốc tế. Nơi đây có vô vàn điều hấp dẫn thú vị và nhiều địa danh du lịch cuốn hút như Seoul với các cung điện cổ kính trải hàng nghìn năm tuổi, các khu mua sắm sầm uất và hiện đại bậc nhất, kế đó là các bãi biển đẹp mê hồn trải dài ra vô tận ở Busan hòa với cảnh sắc thiên nhiên có một không hai ở Incheon và nhiều nơi khác. Nhưng có lẽ đặc sắc và quyến rũ nhất vẫn là Jeju – hòn đảo đẹp như mơ được ví như Hawaii thu nhỏ, là điểm nghỉ dưỡng và tuần trăng mật nổi tiếng của đất nước Hàn Quốc giàu tiềm năng du lịch.

Jeju-island

Jeju được tạo ra từ núi lửa, nên có nhiều cảnh quan ngoạn mục khác biệt hoàn toàn với đất liền. Ngọn núi chính trên đảo là Hallasan, một ngọn núi lửa đã tắt với miệng rộng. Cách đây nhiều thế kỷ, dòng dung nham của ngọn núi đã tạo ra các đường hầm, cột trụ với nhiều hình thù kỳ lạ, hấp dẫn sự hiếu kỳ của du khách.

Ngọn núi này cao khoảng 1.950m và bao quanh là có 360 núi lửa vệ tinh. Hallasan đã chứa đựng một truyền thuyết được lưu truyền lại về sự sống của Chúa trời và những linh hồn. Ở đây còn có hệ sinh thái bán nhiệt đới và ôn đới rất phong phú và đa dạng. Tiếp đến chính là Rặng đá Đầu Rồng hay còn được gọi là Yongdam Dargon Head Rock là một trong những tuyệt tác nghệ thuật được hình thành do sự phun trào tự nhiên của nham thạch từ núi lửa. Bãi đá nơi đây thoáng và rất rộng, sóng đánh vào đá trắng xoá tạo nên những âm vang nghe rất hùng vĩ. Giữa những tiếng sóng vỗ ầm ầm chen vào tiếng bọt sóng, đang tan ra, rì rào…

đảo-jejuhanoitravel

Đến Jeju, du khách sẽ đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác với mọi cung bậc của cảm xúc trước vẻ đẹp thiên tạo có một không hai trên thế gian này. Các điểm du lịch nổi tiếng trên đảo phải kể đến làng thủ công Jeju, bảo tàng lịch sử quốc gia, khu nghỉ dưỡng Jungmun, thác Cheonjiyeon và vườn lạ Jeju… Tại đây, du khách còn có dịp chiêm ngưỡng những ngôi nhà cổ lợp mái tranh, tường làm bằng đá dung nham, phản ánh nét văn hóa dân gian độc đáo của hòn đảo này.

wallpaper-tol-harubang-statues-in-jeju-island(1)

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ Đại lý Cebu Pacific ngay từ lúc này để đặt vé đi Jeju tận hưởng cảnh sắc ấn tượng và hương vị tình yêu ngập tràn trên mảnh đất này.

Gọi điện Chat Zalo