Khám phá những khu bảo tồn thiên nhiên đẹp nhất Hong Kong (tiếp)

Đảo High

dao-high

Đặt vé máy bay đi Hong Kong, bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội đến thăm đảo High. Đây là một trong những địa điểm đẹp nhất của công viên đá địa chất Hong Kong, là nơi hình thành những núi đá  quyến rũ và  ngoạn mục nhất của Hong Kong. Các trụ đá được hình thành bởi mô hình góc cạnh, như có ai đó đã tạc nó với một cái đục khổng lồ.

Công viên ngập nước Hong Kong

Hong-Kong1

Đây là trung tâm của một khu bảo tồn thiên nhiên được đánh giá cao của Hong Kong, nơi mà các loài chim và cá sấu sống ngay bên cạnh. Đồng thời đây cũng là nhà của chú cá sấu Pui Pui-linh vật được yêu mến tại Hong Kong.

Công viên quốc gia Lion Rock

Lion Rock là một tảng đá lớn được hình thành trên đỉnh của một ngọn đồi. Amah Rock trên đỉnh đồi gần lối vào của Lion Rock là một khu địa chất đá khổng lồ nổi tiếng. Nó trông giống như một người phụ nữ với một em bé trên lưng.Có một truyền thuyết về sự hình thành tảng đá khổng lồ là có một người phụ nữ đứng mang theo con, chờ chồng trở về nhà. Nhưng người phụ nữ và em bé chờ đợi quá lâu mà vẫn không thấy nên họ biến thành đá.

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ Đại lý Cebu Pacific ngay từ lúc này để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé đi Hong Kong giá rẻ nhất, tiết kiệm tối đa chi phí hành trình.

Gọi điện Chat Zalo