Khám phá 10 khu chợ đêm nổi tiếng nhất Hong Kong (tiếp)

6. Crescent Jardine

Là một khu chợ tọa lạc ở khu vực mua sắm nổi tiếng nhất Hong Kong – Causeway Bay, Crescent Jardine thu hút du khách bởi những mặt hàng thời trang, quần áo độc, lạ nhưng giá lại rất rẻ. Khi đến đây, hãy nhớ mặc cả hàng hóa và kiểm tra hàng cẩn thận khi mua và trước khi rời quầy.

7. Chợ Cat Street

Nếu là một người thích sưu tầm đồ cổ thì khu chợ Cat Street có lẽ sẽ là một điểm đến vô cùng lý tưởng cho những ai đặt vé máy bay đi Hong Kong. Trước đây, nơi này vốn là địa chỉ tuồn hàng của bọn trộm cắp.

mua-sam-gia-re-o-10-cho-dem-noi-tieng-o-hong-kong-ivivu-2

Khu chợ này bày bán rất nhiều mặt hàng từ cẩm thạch, ngọc, tơ lụa, đồ gốm,…. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn cần phải có một kiến thức nhất định về đồ cổ.

8. Chợ Apliu

Chợ Apliu chuyên bày bán các sản phẩm điện tử: điện thoại, máy tính, máy tính bảng,… từ hàng mới đến hàng đã qua sử dụng. Nếu có nhu cầu muốn mua các sản phẩm điện tử ở đây, du khách nên tìm hiểu kỹ mặt hàng và có kiến thức test hàng để mua được sản phẩm chất lượng.

9. Phố Fa Yuen

Mặt hàng chủ yếu được bày bán ở con phố này là các đồ dùng thể thao, dụng cụ thể thao. Đây cũng là khu phố bày bán các sản phẩm thể thao có số lượng giới hạn trên thế giới.

Ngoài ra, khu này còn buôn bán nhiều mặt hàng thời trang, đồng hồ, giày dép, túi xách, phụ kiện,…

10. Phố Tai Yuen

3.2.3.19-toys_03

Phố Tai Yuen là thiên đường dành cho trẻ em với rất nhiều mặt hàng đồ chơi được bày bán. Tới đây, du khách có thể mua được những bộ trò chơi xếp hình Lego, búp bê Barbie với giá cả rất phải chăng.

Ngoài ra, khu này còn có nhiều quầy hàng chuyên bán quần áo, quà lưu niệm.

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ đặt vé tại Đại lý Cebu Pacific ngay từ hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi giá vé hấp dẫn.

Gọi điện Chat Zalo