Hong Kong được mệnh danh là thiên đường mua sắm châu Á với rất nhiều trung tâm thương mại sầm uất, hiện đại, những khu chợ đêm đông đúc và náo nhiệt. Đặt vé máy bay đi Hong Kong, du khách được trải nghiệm shopping vô cùng thú vị với hàng hóa đa dạng, địa điểm phong phú và giá cả cũng rất phải chăng.

Khám phá 10 khu chợ đêm nổi tiếng nhất Hong Kong

1. Chợ Quý Bà (Ladies Market)

Chợ Quý Bà có lẽ là khu chợ nổi tiếng nhất đối với du khách đến Hong Kong. Đây không chỉ là khu chợ trời buôn bán hàng trăm mặt hàng đa dạng từ quần áo, giày dép, phụ kiện,… mà còn là điểm tham quan hết sức thú vị cho khách du lịch.

DSC_0116

Chợ Quý Bà có tất cả các mặt hàng từ cao cấp đến bình dân với giá cả cực rẻ.

2. Chợ Temple Street

Chợ Temple Street cũng là một trong số những khu chợ đêm thu hút đông đảo du khách đến tham quan và mua sắm. Các mặt hàng ở đây tương đối đa dạng, từ quần áo, phụ kiện, đồ gia dụng, hàng điện tử,..

Điểm đặc biệt nhất của khu chợ này là du khách đến đây không chỉ được mua sắm mà còn được thưởng thức các chương trình biểu diễn hát kịch Trung Hoa vào mỗi tối rất hấp dẫn.

3. PMQ (Police Married Quarters)

HK_Sheung_Wan_PMQ_mall_shop_interior_Hollywood_Road_night_May-2014_002

PMQ không phải là chợ truyền thống nhưng lại là địa chỉ mua sắm được nhiều du khách quan tâm và ưa thích nhất khi đặt chân đến Hong Kong. Đây là một trung tâm sáng tạo dành cho các nhà thiết kế, bởi vậy từ quần áo, hàng thủ công, đồ lưu niệm,… ở đây đều là những sản phẩm rất độc đáo và sáng tạo.

4. Chợ Jade (Chợ trang sức) 

Chợ Jade là thiên đường cho những tín đồ mê trang sức, đá quý. Tại đây bày bán đủ loại trang sức giá rẻ: vòng tay, mã não, dây chuyền,… và một số đồ trang trí bằng đá quý.

Tất nhiên, khi nói đến khu chợ này, giá cả sẽ đi liền với chất lượng. Du khách cũng nên cẩn thận để không bị mua phải hàng giả vì thiếu kinh nghiệm.

5. Chợ Stanley

Chợ Stanley là khu chợ chuyên bày bán đồ lưu niệm từ sản phẩm thủ công, đồ lụa đến đồ cổ, tranh thư pháp,… Chất lượng hàng hóa ở đây tương đối tốt vì thế mà giá cả cũng cao hơn so với nhiều khu chợ khác. Đặc biệt, du khách đến đây rất khó mặc cả hàng. Chợ nằm dọc bờ sông trên con đường Stanley, phía Nam của Hong Kong.

 

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ đặt vé tại Đại lý Cebu Pacific ngay từ hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi giá vé hấp dẫn.

 

Gọi điện Chat Zalo