Nhắc đến ẩm thực Đài Loan là nhắc đến trà sữa chân trâu, thịt viên nhồi, súp cá viên,… Đặt vé máy bay đi Đài Loan, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ những món ngon kể trên mà còn nhiều món ăn vỉa hè hấp dẫn khác nữa. Bên cạnh đó, Đài Loan còn có khá nhiều danh thắng độc đáo, là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong kỳ nghỉ sắp tới.

Những món ăn vỉa hè hấp dẫn nhất Đài Loan (P2)

6. Tôm chiên ở Lộc Cảng

Món tôm chiên Lộc Cảng này được bày bán ở khá nhiều quầy ăn, nhà hàng trước cửa đền Tianhou. Tôm dày thịt được chiên cùng húng quế, hương vị vừa tươi ngon lại vừa có độ giòn hấp dẫn.

6

7. Bánh Sun Cake

Đến Đài Trung thưởng thức Sun Cake chắc chắn là một ý tưởng không tồi chút nào. Món bánh này là gợi ý hoàn hảo cho những tín đồ cuồng đồ ngọt. Bánh nướng vỏ giòn, nhân rất phong phú gồm mạch nha, mật ong hoặc khoai môn,…

Thưởng thức bánh Sun Cake ngon nhất tại các con phố như Ziyou, Zhongzhen, Minquan.

8. Mì danzi ở Đài Nam

Món mì đậm đà này là một trong những món ăn nổi tiếng nhất ở Đài Nam. Nguyên liệu chính gồm thịt lợn, trứng và tôm.

8

Ngoài ra, đến Đài Nam, du khách còn được thưởng thức trứng đúc sò, tôm cuộn hay bánh mì quan tài độc đáo, hấp dẫn.

9. Biǎnshí ở Hoa Liên

Biǎnshí thực chất là một loại sủi cảo hay hoành thánh ăn kèm với nước dùng. Nhân bên trong được làm từ thịt lợn hoặc tôm tươi. Du khách đến chợ đêm Hoa Liên thưởng thức món này là ngon nhất.

10. Súp tiết lợn ở Đài Đông

Súp tiết lợn là đặc sản của Đài Đông. Đây là món súp rất đặc biệt với nước dùng đậm đà, tiết lợn luộc chín được cắt thành miếng vuông, ăn kèm với mì và rau thơm.

Đặt vé giá rẻ nhất tại Đại lý Cebu Pacific đến Đài Loan và trải nghiệm tour ẩm thực ấn tượng ngay thôi nào.

Gọi điện Chat Zalo