Một chuyến du lịch dù đến bất kỳ đâu cũng không thể thiếu tiết mục “khám phá ẩm thực”. Du lịch đến Đài Loan cũng vậy. Đặt vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng nhiều cảnh quan thiên nhiên ấn tượng mà còn được thưởng thức ẩm thực đặc biệt, ngon khó cưỡng. Trong đó, các món ăn vỉa hè trong những khu chợ đêm hay các quầy hàng rong trên đường phố Đài Loan có một sức hấp dẫn vô cùng thú vị đối với du khách.

Những món ăn vỉa hè hấp dẫn nhất Đài Loan

1. Trà sữa trân châu

Nhắc đến Đài Loan là nhắc đến trà sữa chân trâu. Thức uống này hiện nay có mặt ở nhiều quốc gia nhưng không nơi nào có được cái hương vị đặc trưng, dễ nghiện như ở Đài Loan. Nếu ghé qua khu chợ Gongguan ở Đài Bắc, du khách sẽ có dịp thưởng thức trà sữa trân châu ngọt ngào đủ vị.

Ngoài ra, Đài Bắc còn có rất nhiều khu chợ đêm nổi tiếng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực phong phú nhất với đủ món ăn vặt từ trứng đúc sò tới đậu phụ thối.

2. “Trứng sắt” ở Đạm Thủy

trung-sat-2-JPG-9753-1420697942

Từ Đài Bắc đến Đạm Thủy, du khách có thể dễ dàng di chuyển đi về trong ngày. Nơi đây nổi tiếng với nét ẩm thực độc đáo, tiêu biểu nhất là “trứng sắt” được làm từ trứng gà hoặc trứng cút ngâm, luộc trong xì dầu cho đến khi vỏ trứng chuyển màu đen, bên trong lòng trắng trứng dai và cứng.

3. Hải sản ở Keelung

Keelung là khu chợ đêm tuyệt nhất ở Đài Loan. Nơi đây bày bán vô số loại hải sản, mì, hoa quả,… Đến Keelung, bạn sẽ được giới thiệu đến Ding Bian Cuo – quầy ăn cổ nhất khu chợ – nơi nổi tiếng với món mì gạo chan nước dùng từ hải sản hỗn hợp.

4. Thịt viên nhồi ở Tân Trúc

4

Thịt viên nhồi vô cùng nổi tiếng ở thành phố Tân Trúc, nhất là tại chợ đêm đền Chenghuang. Ngoài ra, đến Tân Trúc, bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng như: súp thịt lợn viên, mì gạo,….

5. Súp cá viên ở Cửu Phần

Làng cổ Cửu Phần là điểm đến du lịch hút khách nhất nhì Đài Loan. Đến đây, du khách không chỉ bị choáng ngợp bởi nhịp sống sôi động nhưng không kém phần thanh bình của thị trấn trên núi này mà còn được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn.

Súp cá viên ở Cửu Phần được làm rất cầu kỳ, nấu trong nước dùng đậm đà, nóng hổi. Đến Cửu Phần, đừng quên ghé qua quán trà có lịch sử hơn 100 năm để nhâm nhi trà nóng ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ từ trên cao.

Đặt vé giá rẻ nhất tại Đại lý Cebu Pacific đến Đài Loan và trải nghiệm tour ẩm thực ấn tượng ngay thôi nào.

Gọi điện Chat Zalo