Đặt vé máy bay đi Nhật Bản vào những ngày tháng 5, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc thiên nhiên phong phú và rực rỡ tại đất nước mặt trời mọc xinh đẹp. Khoảng thời gian trong tháng 5 này ở Nhật là lúc hoa lá tốt tươi, một loạt những loài hoa được yêu thích, thậm chí là biểu tượng của Nhật Bản bắt đầu nở rộ, kéo theo một loạt những lễ hội hoa thú vị.

Còn chần chờ gì mà không đặt vé đến Nhật ngay từ lúc này để được tận hưởng từng khoảng không gian lãng mạn, say đắm đến khó quên tại xứ sở Phù Tang.

Rực rỡ các loài hoa tháng 5 tại Nhật Bản

Hoa anh đào

Nhắc đến Nhật Bản thì không thể không nhắc đến hoa anh đào. Người Nhật trồng anh đào ở hầu khắp mọi nơi trên đất nước, từ trong vườn ra ngoài ngõ, từ công viên đến vỉa hè, lề đường,… Chính vì vậy, cứ mỗi dịp tháng 4, tháng 5, khi hoa anh đào bắt đầu nở, cả nước Nhật lại được chìm đắm trong sắc hoa nhẹ nhàng, tao nhã nhưng không kém phần lộng lẫy này.

hoa-anh-dao-nhat-ban

Vào mùa hoa anh đào, người dân cả nước Nhật xôn xao lên kế hoạch picnic thưởng hoa tại các công viên, những nơi tập trung nhiều hoa đào, có khi là ngay dưới gốc cây anh đào trong vườn nhà. Lễ hội hoa anh đào thường niên cũng được xem là một trong những lễ hội quan trọng và tiêu biểu của người Nhật.

Hoa anh đào còn là nguyên liệu cho rất nhiều món ăn đặc biệt mà hấp dẫn tại Nhật như: bánh anh đào, mì anh đào, kem anh đào,…

Hoa Tử Đằng

Hoa Tử Đằng nở vào tháng 5 hàng năm là một trong những loài hoa đẹp nổi tiếng ở Nhật Bản. Không chỉ đẹp, bản thân nó còn mang ý nghĩa về một tình yêu bất diệt nên càng được nhiều người ưa chuộng.

ve-may-bay-gia-re-di-nhat-chiem-nguong-sac-hoa-tu-dang7

Tại công viên Ashikaga Nhật Bản, có một con đường hoa Tử Đằng trải dài vẫn được người ta gọi với cái tên “Con đường tình yêu”. Du khách tìm đến đây không chỉ để chiêm ngưỡng sắc hoa yêu kiều rủ xuống mặt đất vô cùng lãng mạn mà còn để nắm tay nửa kia đi hết con đường như một hành động mong muốn tình yêu được bền chặt, vĩnh cửu.

Hoa Osaka

Loài hoa  này còn được gọi với cái tên hoa Bọ Cạp Vàng. Mỗi năm, cứ đến khoảng tháng 5 là hàng nghìn bông hoa đều thi nhau nở rộ, khoe sắc vàng rực rỡ trong ánh nắng ấm áp của mặt trời.

hoaosaka_4

Hoa thủy tiên

canh_dong_hoa_8

Hoa thủy tiên được trồng rất nhiều ở công viên Hitachi thuộc hòn đảo Honshu Nhật Bản. Đây là loài hoa có sắc xanh rất đặc biệt mà hiếm hoa nào có được. Có lẽ chính vì điều đặc biệt đó mà Hoa thủy tiên ở Nhật Bản được ưa chuộng và thu hút rất đông du khách đến chiêm ngưỡng mỗi dịp tháng 5 hoa nở. Đến với công viên Hitachi, bạn sẽ choáng ngợp trước rừng hoa rộng lớn, trải dài hòa lẫn với đường chân trời tạo nên nhiều xúc cảm khác nhau cho du khách.

Đặt vé đi Nhật Bản tại Đại lý Cebu Pacific để nhận được giá vé tốt nhất, tiết kiệm chi phí hành trình dài.

Gọi điện Chat Zalo