Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc đến Seoul, ngoài phong cảnh đẹp và nhịp sống hiện đại, cuốn hút, du khách còn được thưởng thức ẩm thực gồm nhiều món ngon ấn tượng. Ẩm thực đường phố Seoul vốn rất nổi tiếng và được nhiều người yêu thích, tuy nhiên, các món bánh ngọt đa dạng tại thành phố thủ đô này mới thực sự là điều khiến Seoul trở nên đặc biệt và hấp dẫn hơn.

Đặt vé đi Seoul tại Đại lý Cebu Pacific để thưởng thức ngay hương vị bánh đầy ngọt ngào, mê đắm ở thủ đô đất nước củ sâm xinh đẹp này nhé.

Thông tin giá vé tham khảo:

HCM Incheon

Những tiệm bánh ngọt hấp dẫn nhất Seoul:

Street Churros

Những chiếc bánh Churros ngọt ngào được làm từ bột và nhân quế, phủ một lớp đường nóng giòn bên ngoài sẽ kích thích vị giác của bất kỳ ai. Đây là món ăn vô cùng độc đáo của Seoul và cũng thu hút được sự chú ý của không ít du khách.

Img (2)

Nơi bạn có thể thưởng thức bánh Churros là một cửa hàng nằm trên số 222 Noksapyeong-daero – Seoul.

Lady M

Lady M là tiệm bánh ngọt nức tiếng của thủ đô Seoul. Nơi đây có món bánh crepe được nướng tươi nguyên rất độc đáo và kích thích.

Để làm được món bánh này, không chỉ cần đảm bảo nguyên liệu giữ lạnh không quá 12 tiếng đồng hồ mà còn cần đến tay nghề khéo léo của những đầu bếp tài ba. Bánh crepe Seoul được giữ nguyên độ dày cũng như kích thước so với những chiếc bánh trên đường phố New York.

Kervan

Tiệm bánh này nổi tiếng với những món bánh truyền thống của người Thổ Nhĩ Kỳ.

Img (3)

Món bánh tiêu biểu ở đây là Baklavas, được làm thủ công với 40 lát bánh mỏng, có thêm quả hồ đào, hạt dẻ và siro tạo nên một hương vị ngọt ngào khó cưỡng.

Frank’s

Những chiếc bánh cuộn hình cầu vồng nhiều màu sắc là điểm cuốn hút thực khách đến với tiệm bánh nổi tiếng này.

Đặc biệt hơn nữa khi mà bánh cuộn cầu vồng được sản xuất 2 ngày 1 lần vào đúng 12h30 và 16h30 với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.

Img (1)

Ngoài ra, đến đây bạn còn được thưởng thức nhiều loại bánh mì vị bơ, bánh mì ô liu hấp dẫn.

 

 

Gọi điện Chat Zalo